x close

เปิดใจช่างภาพเวดดิ้งอีโรติก ยันไม่ได้ใช้ในงานแต่ง แต่เจ้าของจะเก็บไว้ดูเอง

เวดดิ้งอีโรติก

           ช่างภาพเวดดิ้งอีโรติก ภาพชุดสยิวไม่ใช่ภาพใช้ในงานแต่ง เจ้าของจะเก็บไว้ดูเอง ที่นำเผยแพร่เพราะเห็นว่าสวย ไม่มีเจตนาสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง

           จากกรณีกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์สำหรับภาพพรีเวดดิ้งสุดสยิวกึ่งเปลือยกาย ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น ล่าสุดวันนี้ (24 สิงหาคม 2559) ทีมข่าวกระปุกดอทคอมได้ติดต่อไปยังคุณชุบ เจ้าของเฟซบุ๊ก Chub Nokkaew ช่างผู้ที่นำภาพ Pre-Wedding ดังกล่าวมาเผยแพร่ไว้ ได้ความว่าที่มาของรูปเซตดังกล่าวคือ ตนเองรู้จักกับน้องที่อยู่ในภาพและโดยน้องคนดังกล่าวได้มาติดต่อให้ถ่ายภาพให้ จึงคุยกันว่าต้องการคอนเซ็ปต์งานแบบไหนจนได้ข้อสรุปเป็นแบบที่เห็น แต่อันที่จริงภาพชุดดังกล่าวไม่ใช่ภาพ Pre-Wedding ที่นำไปใช้ในงานแต่ง เป็นภาพที่น้องทั้งสองตั้งใจจะเก็บเอาไว้ดู ส่วนภาพที่ตั้งใจจะเอาไปใช้ในงานนั้นตอนแรกที่กำหนดว่าจะเริ่มถ่ายต่อจากถ่ายชุดแรกซึ่งจะไม่ได้แนวเซ็กซี่ถึงขนาดนี้ แต่หลังจากเกิดเรื่องน้องทั้งสองคนก็เครียดจึงยังไม่ได้เริ่มถ่าย

           "ส่วนตัวคือการถ่ายภาพในครั้งนี้ต้องการถ่ายทอดโมเมนต์คู่รักอยู่ด้วยกัน ไม่ประดิษฐ์มาก ให้รู้สึกมีความอาร์ตปนความเซ็กซี่ โดยส่งน้องทั้งสองให้นั่งเล่นกันแบบเป็นธรรมชาติ นอนเล่นเกลือกกลิ้ง ให้ธรรมชาติเหมือนอยู่บ้านจริง ๆ คิดว่ามีเป็นกระแสมากเพราะเป็นการถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ที่มีคำว่าเวดดิ้ง อยู่ด้วยเลยอาจทำให้คนบางส่วนคิดว่ามันดูแรงหรือไม่เหมาะสม" เจ้าของเฟซบุ๊ก Chub Nokkaew กล่าว
เวดดิ้งอีโรติก

          ส่วนประเด็นที่หลายคนบอกว่าทำไมถึงเอารูปน้องเขามาลงนั้น เป็นเพราะหลังจากถ่ายภาพที่เป็นข่าวเสร็จตนคิดว่าภาพดังกล่าวสวยดีจึงโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวให้เพื่อน ๆ ได้ดูเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเอาภาพดังกล่าวมาหากิน หรือสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองแต่อย่างใด  เพราะตนเองมีอาชีพเป็นช่างภาพโฆษณา ไม่ได้หวังจะขายงานโชว์งานเพื่อหาลูกค้า เพราะจะถ่ายเป็นงานอดิเรกให้กับเพื่อนหรือคนรู้จักเท่านั้น และก่อนโพสต์ตนก็ได้ขออนุญาตน้องในภาพก่อนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งจริง ๆ แล้วในส่วนของตนเองไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องดังกล่าวมากนั้น แต่เป็นห่วงน้องทั้งสองคนมากกว่าที่อาจจะถูกต่อว่า ซึ่งช่วงแรกหลักจากที่เกิดเรื่องน้องทั้งสองรู้สึกเครียดเพราะไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้ แต่ตอนนี้ก็ได้มีการพูดคุยกันก็สบายใจขึ้นแล้ว

เวดดิ้งอีโรติก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chub Nokkaew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจช่างภาพเวดดิ้งอีโรติก ยันไม่ได้ใช้ในงานแต่ง แต่เจ้าของจะเก็บไว้ดูเอง อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 22:46:23 8,414 อ่าน
TOP