x close

ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 อนุมัติหมายจับ มือบึ้มหัวหิน 1 ราย



ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 อนุมัติหมายจับ มือบึ้มหัวหิน 1 ราย

          พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุและเร่งรัดคดีคนร้ายก่อความไม่สงบ ด้านศาลมณฑลทหารบกที่ 15 ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยวางระเบิดหัวหิน ชาวสงขลา 1 ราย 

          จากกรณีเมื่อวันที่ 10-12 สิงหาคม 2559 ได้มีคนร้ายกระทำความผิดหลายพื้นที่ ในเวลาใกล้เคียงกัน โดยลอบวางวัตถุระเบิดเพลิง และวัตถุระเบิดแสวงเครื่อง ในร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเขตพื้นที่ จ.ภูเก็ต, จ.ตรัง, จ.ประจวบคีรีขันธ์, จ.พังงา, จ.นครศรีธรรมราช, จ.กระบี่ และจ.สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 544/2559 ลงวันที่ 12 สิงหาคม 2559 แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนและเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ โดยมอบหมายให้ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เป็นหัวหน้า รับผิดชอบการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี
          ล่าสุดวันนี้ (24 สิงหาคม 2559) พล.ต.อ. ศรีวราห์ พร้อมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนได้ลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขออนุมัติศาลมณฑลทหารบกที่ 15 ออกหมายจับนาย รุสลัน (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี อ.จะนะ จ.สงขลา ในความผิดฐานร่วมกันมีวัตถุระเบิดซึ่งใช้เฉพาะแต่การสงครามฯ และพยายามวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น ซึ่งศาลมณฑลทหารบกที่ 15 ได้อนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเข้าตรวจที่เกิดเหตุและเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน ติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดในคดีดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 อนุมัติหมายจับ มือบึ้มหัวหิน 1 ราย

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการประสานความร่วมมือ เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และได้เพิ่มความเข้มในมาตรการป้องกันเหตุ จึงขอให้พี่น้องประชาชนอย่าได้วิตกกังวล และใช้ชีวิตตามปกติ ทั้งนี้หากมีข้อมูลหรือเบาะแสคนร้าย ขอความร่วมมือแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบได้ทั้งที่สถานีตำรวจ, ตำรวจภูธรจังหวัด, ตำรวจภูธรภาค หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 อนุมัติหมายจับ มือบึ้มหัวหิน 1 ราย

ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 อนุมัติหมายจับ มือบึ้มหัวหิน 1 ราย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 อนุมัติหมายจับ มือบึ้มหัวหิน 1 ราย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 22:13:15 4,592 อ่าน
TOP