x close

บุกจับแก๊งลูกหลานคนรวย 18 ชีวิต จัดปาร์ตี้วันเกิดในบ้านหรู พบฉี่ม่วง-ยาเค


ปาร์ตี้ยาเสพติด

          บุกจับแก๊งลูกหลานข้าราชการ-นักธุรกิจ จัดปาร์ตี้วันเกิดในบ้านหรูกว่า 18 ชีวิต พบฉี่ม่วง ยาเค แต่ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นเจ้าของ

          เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ยาในหมู่บ้าน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น ปลูกในพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ รวม 3 หลัง ที่ลานจอดรถมีรถหรูจอดเรียงรายนับ 10 คัน
          ขณะเดียวกันในบ้านหลังแรก มีการนำถุงพลาสติกดำมาปิดตรงกระจกใสที่ประตูทางเข้า ไม่ให้คนจากด้านนอกเห็นข้างใน ตำรวจจึงให้ผู้ดูแลสถานที่ไปเคาะประตูเรียก พอประตูเปิดก็นำกำลังกรูเข้าไปด้านใน เจอชายหญิงอายุประมาณ 17-25 ปี กำลังดื่มสุราและเต้นอย่างสนุก อีกทั้งมีชายหญิงบางคู่ไปอยู่ในห้องพักส่วนตัวด้วย

          ต่อมาตำรวจได้ให้วัยรุ่นทั้งหมด 18 คน ปิดเพลงและรวมตัวกันที่ห้องโถง สุ่มตรวจหาสารเสพติด เจอฉี่ม่วงจำนวนหนึ่ง มีของกลางเป็นยาเคชนิดผงและน้ำ แต่ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นเจ้าของ อีกทั้งเมื่อตรวจสอบห้องครัวพบร่องรอยคล้ายมีการนำยาเคไปอบในตู้ไมโครเวฟเพื่อทำให้กลายเป็นผงด้วย

          ขณะที่นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 21 ปี ให้การว่า เป็นหลานสาวของสมาชิกสภาฯ จังหวัดคนหนึ่งใน จ.เชียงราย แต่มาพักกับญาติที่พัทยา ต่อมาได้นัดเพื่อน ๆ ที่ส่วนใหญ่เป็นลูกหลานข้าราชการและนักธุรกิจ มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวที่เป็นของชาวต่างชาติ ราคาคืนละ 25,000 บาท เพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิดตัวเอง ส่วนยาเสพติดไม่ทราบว่าเป็นของใคร

          ด้าน พ.ต.อ. อภิชัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวจัดปาร์ตี้ยาเสพติดในบ้าน ส่วนผู้ที่ตรวจพบเจอฉี่ม่วง ได้ส่งตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย พร้อมกับสอบสวนอีกครั้งว่าใครเป็นเจ้าของยาเสพติด เพื่อขยายผลไปจับเอเยนต์ค้ายาต่อไป


ภาพจาก ไทยพีบีเอส

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับแก๊งลูกหลานคนรวย 18 ชีวิต จัดปาร์ตี้วันเกิดในบ้านหรู พบฉี่ม่วง-ยาเค อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2559 เวลา 01:45:53 36,635 อ่าน
TOP