x close

ผลตรวจลายนิ้วมือ ศพถูกฆ่ายัดตู้แช่ออกแล้ว-เร่งหาตัวเจ้าของบ้าน

ศพถูกฆ่ายัดตู้แช่

          ผลตรวจลายนิ้วมือ ศพถูกฆ่ายัดตู้แช่ ออกแล้ว เตรียมประสาน FBI เปรียบเทียบ DNA ด้านตำรวจเล็งเข้าไปเก็บหลักฐานในบ้านพักผู้ต้องหาแก๊งปลอมพาสปอร์ตเพิ่ม

          วันที่ 25 กันยายน 2559 พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีจับกุมแก๊งชาวต่างชาติทำพาสปอร์ตปลอม และพบร่างชายต่างชาติถูกหั่นศพ บรรจุในตู้แช่อำพรางคดีไว้ ในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ซ.สุขุมวิท 56 ว่า ผลการตรวจลายนิ้วมือ ศพชายชาวต่างชาติ ที่พบถูกแยกชิ้นส่วนยัดตู้แช่ออกแล้ว โดยหลังจากนี้จะประสาน FBI เพื่อนำผล DNA ลายนิ้วมือของผู้ตายไปเทียบเคียงหาว่า ผู้ตายเป็นใคร ส่วนจะใช่เพื่อนชายของนายปีเตอร์ แอนดริว โคลเตอร์ ชาวอังกฤษ ที่เป็นหัวหน้าแก๊งปลอมพาสปอร์ตข้ามชาติหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถระบุได้ จะต้องรอผลการตรวจเทียบเคียงของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
ศพถูกฆ่ายัดตู้แช่

          นอกจากนี้ จะให้เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์เข้าไปตรวจหาร่องรอยและเก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องภายในบ้านพักของผู้ต้องหาอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ และยังไม่ทราบว่าเจ้าของบ้านเป็นใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจเข้าดำเนินการอีกครั้งในวันที่ 26 กันยายน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลตรวจลายนิ้วมือ ศพถูกฆ่ายัดตู้แช่ออกแล้ว-เร่งหาตัวเจ้าของบ้าน โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2559 เวลา 09:04:02 23,013 อ่าน
TOP