x close

แห่ชมปีโป้ สิโรจน์ น้ำใจงาม แบ่งอาหารให้ การ์ดเมียนมา ชาวเน็ตกลับดราม่ากันเอง





        แห่ชื่นชมปีโป้ สิโรจน์ น้ำใจงาม แบ่งอาหารให้ การ์ดเมียนมา ช่วงไปแข่งซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งไทยชนะ 2-0 แต่งานนี้กลับกลายเป็นมีดราม่ากันในกระทู้

        หลังจากที่ฟุตบอลชายไทย สามารถบุกเอาชนะเมียนมา 2-0 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ก่อนที่จะกลับมาเตะในนัดที่ 2 ที่ประเทศไทยนั้น

        ทางสิโรจน์ ฉัตรทอง หรือปีโป้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีม ก็ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม siroch_chatthong_sc.9 เป็นภาพตัวเองกับ การ์ดเมียนมา กำลังโพสต์ท่าอย่างยิ้มแย้ม เป็นมิตร พร้อมกับข้อความว่า

        ตอนแรกเห็นเค้านั่งหน้าห้องแต่งตัวดูแลเรา ก้อไม่คิดอะไร พอเข้ามาเห็นของกินเหลือเยอะ ก็เลยเอาออกไปให้ ไม่คิดเลยว่า เพียงน้ำอัดลมคนละกระป๋องกับแซนวิสคนละชิ้นจะทำให้เค้าดีใจได้ขนาดนี้ 😭😭😭 เห็นแล้วรู้สึก....? 😭😭😭


        ต่อมา ในกระทู้พันทิปที่ถูกตั้งเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 ว่า นี่แหละมิตรภาพ!ปีโป้เผยมุมนอกสนามกับการ์ดเมียนมา  ก็ได้มีการชื่นชมความมีน้ำใจของปีโป้ในครั้งนี้ แต่ว่าก็มีคนมาจุดประเด็นว่า ปีโป้ใช้คำไม่เหมาะสม เพราะคำว่า "ของกินเหลือเยอะ" อาจจะเป็นการดูถูกเขาได้

        อย่างไรก็ตาม สมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายอื่น ต่างเข้ามาโพสต์ต่อว่า ระบุว่า ปีโป้นั้นเจตนาดีแน่นอน และคนไทยช่างดราม่าไปเสียทุกเรื่อง ขณะเดียวกัน ก็มีคนเข้ามาบอกว่า คนที่จุดประเด็นเขาเตือนด้วยความหวังดี ไม่ได้มีเจตนาดราม่าอะไร

















ข้อมูลและภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3531101, Instagram siroch_chatthong_sc.9


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ชมปีโป้ สิโรจน์ น้ำใจงาม แบ่งอาหารให้ การ์ดเมียนมา ชาวเน็ตกลับดราม่ากันเอง อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 15:00:10 59,561 อ่าน
TOP