x close

สลด ! เด็ก ม.1 หายตัวขณะเข้าค่ายลูกเสือ 3 วัน ก่อนพบเป็นศพในอ่างเก็บน้ำ

ครอบครัวเศร้าลูกชายชั้น ม.1 จมน้ำอ่างเก็บน้ำดับ

          ครอบครัวเศร้าลูกชายชั้น ม.1 จมน้ำอ่างเก็บน้ำดับ ขณะเข้าค่ายลูกเสือกับทางโรงเรียน สันนิษฐานพลัดตกน้ำขณะเดินไปห้องน้ำกลางดึก

          วันที่ 21 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และหน่วยกู้ภัยกว่า พบศพเด็กชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนธรรมราชศึกษา ภายในอ่างเก็บน้ำค่ายลูกเสือ ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน หลังเด็กชายหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ขณะทางโรงเรียนพานักเรียนชั้น ม.1-3 มาเข้าค่าย ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงส่งร่างให้โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ตรวจสอบหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้ง
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เผยว่าต้องใช้เวลาออกตามหาเด็กชายนานถึง 3 วัน ก่อนจะพบศพ จมอยู่ใต้น้ำในอ่างเก็บน้ำข้าง ๆ ที่ตั้งค่าย ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า คืนวันเกิดเหตุเด็กชายได้บอกกับเพื่อน ๆ ว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนหายตัวไป จนถึงช่วงเช้าบรรดาครูได้ประสานผู้ปกครองเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ออกติดตามตัว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเด็กชายอาจเดินพลัดตกอ่างเก็บน้ำขณะเดินไปเข้าห้องน้ำกลางดึก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เด็ก ม.1 หายตัวขณะเข้าค่ายลูกเสือ 3 วัน ก่อนพบเป็นศพในอ่างเก็บน้ำ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2560 เวลา 21:15:46 27,051 อ่าน
TOP