x close

คิดได้ไง ! ถุงใส่แซนด์วิชสุด "ยี้" ป้องกันมือดีแอบมาฉกไปกิน

ถุงกันคนขโมยขนมปัง
        
          ถุงพลาสติกธรรมดา (แต่) ไม่ธรรมดาที่จะมาช่วยอำพรางสายตาจากเหล่าบรรดามือฉก ที่จะมาแอบจิ๊กแซนด์วิซแสนอร่อยของเราไปกินได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          เคยไหม ? เวลาพกแซนด์วิชหรือมื้อกลางวันไปรับประทานที่ทำงาน แต่กลับชอบเจอมือดีมาแอบฉกหรือจิ๊กของของเราไปกินซะอย่างนั้น พอจะแก้เผ็ดหรือเอาคืนก็ดันไม่รู้อีกว่าเจ้าหัวขโมยคนนั้นคือใคร แต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมีตัวช่วยมาฝากคุณผู้อ่านกันกับเจ้าสิ่งนี้  Anti-Thief Lunches Bags หรือ ถุงอาหารป้องกันขโมย
ถุงกันคนขโมยขนมปัง

          Anti-Thief Lunches Bags เป็นผลงานการออกแบบสุดมหัศจรรย์จากบริษัท thinkofthe.com ที่ได้นำความพิเศษไม่เหมือนใครอย่างการครีเอทจุดสีเขียว ๆ ให้มีหน้าตาคล้ายกับ "เชื้อรา" แต้มไว้บนทั้งสองด้านของถุงพลาสติกใส ซึ่งเมื่อนำแซนด์วิชใส่เข้าไปจะเห็นได้ทันทีเลยว่า แซนด์วิชที่ดูน่าทานนั้นได้กลับกลายเป็นแซนด์วิชเน่าขึ้นมาภายในพริบตา

ถุงกันคนขโมยขนมปัง

ถุงกันคนขโมยขนมปัง

          แต่ถ้าหาก "รา" ยังฮาร์ดคอร์ไม่พอเรายังมีอีกหนึ่งถุงที่น่าขนลุกยิ่งกว่า คือ "ถุงใส่อาหารลายแมลง" หรือ Lunch Bugs Sandwich bags ผลิตภัณฑ์จากบริษัท Fred ที่รวบรวมบรรดาแมลงน่าขยะแขยงต่าง ๆ เช่น แมลงสาบ สกรีนลงไปบนถุงได้อย่างเสมือนจริง เรียกได้ว่าใครก็ตามมาเห็นเข้าต้องร้อง "ยี้" ขนลุกขนพองไปตาม ๆ กันและไม่กล้าหยิบไปกินอย่างแน่นอน  

ถุงกันคนขโมยขนมปัง

ถุงกันคนขโมยขนมปัง

ถุงกันคนขโมยขนมปัง

          สำหรับเจ้าถุงลายเชื้อรานี้ถูกบรรจุขายไว้ 25 ใบต่อหนึ่งแพ็ก สนนราคาอยู่ที่ 4 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 140 บาท)  และถุงลายแมลงจำนวน 24 ใบต่อหนึ่งแพ็ก ในราคา 6 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 216 บาท) ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อมาใช้กันได้รับรองว่าเวิร์กชัวร์ แต่ขอเตือนนิดนึงนะว่า นอกจากหัวขโมยจะไม่กล้าแอบหยิบไปกินแล้ว ควรระวังป้าแม่บ้านเผลอเก็บมันไปทิ้งด้วยละกัน ก็แหม ... ทั้งเน่าแถมยังมีแมลงสาบเกาะติดอยู่ด้วยนี่นา

ภาพจาก Thinkofthe, fredandfriends
ขอขอบคุณข้อมูลจาก businessinsider.sg, interestingengineering.com, fredandfriends.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดได้ไง ! ถุงใส่แซนด์วิชสุด "ยี้" ป้องกันมือดีแอบมาฉกไปกิน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:24:46 29,892 อ่าน
TOP