x close

คุมตัวครูสาวฆ่าแฟนทอมทำแผน สารภาพบีบคอ-ใช้สำลีอุดจมูกจนตาย


ครูสาวฆ่าแฟนทอม

         ตำรวจคุมตัวครูสาวหึงโหดบีบคอแฟนทอมตายคามือทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รับสารภาพ บีบคอ-ใช้สำลีอุดจมูกจนเสียชีวิต เหตุอีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์ ระแวงมีรักใหม่

         จากกรณี นางสาวจันทร์เพ็ญ อายุ 30 ปี ครูสาวบีบคอแฟนทอม  หรือ นางสาวชนัสนันท์ ทองบำรุง อายุ 25 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก จ.เชียงใหม่ เนื่องจากปมหึงหวงนั้น [อ่านข่าว : ครูสาววัย 29 บีบคอแฟนทอมตายคามือ ก่อนเข้ามอบตัว ปมพิษรักแรงหึง]
ครูสาวฆ่าแฟนทอม

         ล่าสุด (20 มีนาคม 2560) พ.ต.ท. เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก.หน.งานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ ได้คุมตัว นางสาวจันทร์เพ็ญ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังผู้ปกครองพาเข้ามามอบตัว

ครูสาวฆ่าแฟนทอม

         ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า วันเกิดเหตุประมาณช่วงเย็นของวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากตนกลับจากการสอบครูผู้ช่วยที่ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่แล้วได้มาหาผู้ตายที่บ้านพักและมีปากเสียงกันเพราะผู้ตายไม่รับโทรศัพท์ ตนจึงระแวงว่าผู้ตายจะมีคนใหม่ และในขณะที่ผู้ตายล้มลงตนได้กระโดดขึ้นคร่อมและใช้มือบีบคอ รวมทั้งใช้สำลีอุดจมูกทั้ง 2 ข้างของผู้ตาย จนแฟนเสียชีวิตคามือ ก่อนที่ตนจะขี่รถจักรยานยนต์กลับไปสอนหนังสือตามปกติ ซึ่งทางตำรวจได้ติดต่อไปยังครอบครัวให้พาตนมามอบตัว


         อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจร่างกายของครูสาวพบว่ามีร่องรอยฟกช้ำหลายแห่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

ครูสาวฆ่าแฟนทอม

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวครูสาวฆ่าแฟนทอมทำแผน สารภาพบีบคอ-ใช้สำลีอุดจมูกจนตาย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2560 เวลา 16:47:25 31,018 อ่าน
TOP