x close

มันเป็นสไตล์ ชายสกลนครไว้เล็บยาวเฟื้อย 20 ซม. ไว้มา 7 ปี และจะไว้ไปจนตาย

 ไม่ตัดเล็บ

            หนุ่มใหญ่ชาว จ.สกลนคร ไว้เล็บนาน 7 ปี ยาวถึง 20 เซนติเมตร เผยรักการแต่งตัวเพื่อชีวิตและจะไม่ตัดเล็บ ตัดผม โกนหนวดตลอดชีวิต

            เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รายงานถึงเรื่องราวของ นายลีจันทร์ ลีอวนพิมพ์  อายุ 52 ปี ชาว จ.สกลนคร ซึ่งไว้เล็บมือด้านขวาเป็นเวลานานมาถึง 7 ปี จนเล็บมือมีขนาดความยาว 20 เซนติเมตร โดยนิ้วมือด้านขวาเหลือไว้เพียงนิ้วชี้ที่ไว้ใช้งานเท่านั้น

ไม่ตัดเล็บ
            โดยนายลีจันทร์ เผยว่า สาเหตุที่ไว้เล็บยาวเพราะแค่อยากรู้ว่าเล็บตัวเองนั้นจะยาวได้มากแค่ไหน ประกอบกับส่วนตัวแล้วชอบสไตล์การแต่งตัวเพื่อชีวิตด้วย จึงไว้ทั้งผมและหนวดยาวไปด้วยกันเสียเลย ส่วนงานอดิเรกตนชอบออกแบบเสื้อและกางเกง ด้วยลวดลายที่ชอบ แล้วมาเย็บปักเอง เอาไว้ใส่ยามเทศกาลต่าง ๆ อีกด้วย

            สำหรับการไว้เล็บยาว มีอุปสรรคกับชีวิตประวันของตนหรือไม่นั้น มันก็มีบ้างเป็นธรรมดาแต่ตนก็ชินและระมัดระวัง ทำให้เล็บของตนไม่เคยหักเลย อีกทั้งยังสามารถทำอาชีพทั่วไปได้สบาย ยืนยันว่าตนจะไม่ตัดเล็บ หนวด และผม ไปจนตาย

ไม่ตัดเล็บ

ไม่ตัดเล็บ

            ทั้งนี้หลายคนอาจมองว่าตนนั้นบ้า แต่อยากจะบอกให้สังคมได้รู้ว่า คนเราทำอะไรมีความสุขไม่เดือดร้อนคนอื่นทำไปเถอะ อย่าตัดสินกันแค่ภาพนอก ใครจะรู้ไหมว่าตนนั้นทำอาชีพสุจริตและมีเงินเก็บมากพอสมควร อีกทั้งยังอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขด้วย


ภาพและข้อมูลจาก workpointtv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันเป็นสไตล์ ชายสกลนครไว้เล็บยาวเฟื้อย 20 ซม. ไว้มา 7 ปี และจะไว้ไปจนตาย อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2560 เวลา 11:43:27 18,789 อ่าน
TOP