x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ชนยับ รถตู้ฝ่าไฟแดงพุ่งชนเก๋ง ไถลชนกระบะ 3 คันรวด ทำเอาคนเจ็บเพียบ

| 33,283 อ่าน

           ชนยับ รถตู้ฝ่าไฟแดงพุ่งชนเก๋ง ไถลชนกระบะ 3 คันรวด พบผู้บาดเจ็บหลายราย ตำรวจเตรียมสอบปากคำเอาผิดคนขับรถตู้
 
           เมื่อเวลา 23.45 น. วานนี้ (25 มีนาคม 2560) เกิดอุบัติเหตุรถตู้ฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถเก๋งและกระบะ บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าศูนย์บริการอีซูซุ ถนนสาย 331 ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นผลให้มีผู้บาดเจ็บและติดในรถหลายราย 

           เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน และกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้รับ-ส่งพนักงาน ทะเบียน นข-7359 ระยอง ซึ่งมี นายวิษณุ แก้วขาว อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่ในภาพเสียหายยับเยิน ส่วนรถเก๋งทะเบียน ขน 4993 ชลบุรี ที่ถูกชนท้ายอยู่ในสภาพเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน ชนสัญญาณไฟแดง ก่อนรถไถลไปชนรถกระบะที่จอดติดไฟแดงอยู่อีก 3 คัน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันลำเลียงคนเจ็บออกจากซากรถ 
 
           จากการสอบถาม นายเกียรติศักดิ์ ขุนศรี อายุ 26 ปี คนขับรถเก๋งที่ถูกชน เผยว่าภายในรถของตนมีผู้ที่นั่งมาด้วยอีก 3 คน คือ ด.ช.นุธารัช เจือจันทร์ อายุ 2 ขวบ นางสาวรัชนี ศิริ อายุ 35 ปี และ นายอนุวัฒน์ เจือจันทร์ อายุ 34 ปี ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งยังโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา แล้ว

           ขณะที่เจ้าของรถกระบะที่ถูกชนอีก 2 ราย เผยว่า ตอนพวกตนจอดรถติดไฟแดง อยู่ ๆ ก็มีรถตู้ขับฝ่าไฟแดงเข้ามาพุ่งชนท้ายรถเก๋ง ก่อนรถเก๋งไถลมาชนกระบะอีกหลายคัน แต่โชคยังดีที่ภายในรถตู้ไม่มีผู้โดยสาร ไม่เช่นนั้นอาจมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก 
 
           ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเพื่อที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ตู้ต่อไป
 
 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนยับ รถตู้ฝ่าไฟแดงพุ่งชนเก๋ง ไถลชนกระบะ 3 คันรวด ทำเอาคนเจ็บเพียบ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2560 เวลา 12:14 33,283 อ่าน
TOP