x close

สลด...จับหลานเมายา คลุ้มคลั่ง คว้าดัมเบลทุบหน้า ปู่ เสียชีวิตคาบ้านพัก

 หลานเมายา คลุ้มคลั่ง

               หลานชายวัย 21 ปี เสพยาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้ดัมเบลทุบปู่ เข้าที่ใบหน้าและท้ายทอยจนเสียชีวิต คาดไม่พอใจที่ชอบต่อว่า เรื่องเสพยาเสพติด

               วันที่ 26 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี คุมตัวหนุ่มวัย 21 ปี ที่อยู่ในอาการเมายาบ้า จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จนต้องให้แพทย์โรงพยาบาล ๕๐ พรรษา มหาวชิราลงกรณ ช่วยฉีดยาระงับอาการ พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย หลังก่อเหตุใช้ดัมเบลยกน้ำหนักทุบปู่แท้ ๆ ของตัวเอง อายุ 75 ปี จนเสียชีวิต ภายในบ้านพัก หมู่ 13 ต.กุดลาด อ.เมือง เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 มีนาคม 2560

หลานเมายา คลุ้มคลั่ง
               โดยญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันงานบุญประจำปีหมู่บ้าน หลังปู่ของผู้ก่อเหตุนำเทียนขี้ผึ้งไปถวายวัด และกลับเข้าบ้านที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง ระหว่างนั้นหลานชายได้แอบเข้ามาในบ้านแล้วใช้ดัมเบลเข้าทำร้ายปู่ โดยทุบเข้าที่ใบหน้า โหนกแก้ม และท้ายทอยรวม 3 แผลจนเสียชีวิต

               เบื้องต้นคาดว่า หลานชายคนนี้น่าจะไม่พอใจที่ผู้ตายมักชอบไปต่อว่าเรื่องติดยาเสพติด เพราะมักสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงอยู่บ่อย ๆ ทำให้หลานชายเกิดแค้นใจ ฉวยโอกาสใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายเข้าไปทำร้ายปู่ดังกล่าว

หลานเมายา คลุ้มคลั่ง


               ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ลูกชายติดยาเสพติดมานานหลายปี จนเกิดอาการหลอน เคยส่งไปบำบัดแต่ไม่หายขาด ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้เสพยาบ้าไปอีก 2 เม็ด อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวผู้ก่อเหตุไว้ดำเนินคดี ฐานฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตายโดยเจตนา


 
ภาพและข้อมูลจาก ข่าวข่อง 8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...จับหลานเมายา คลุ้มคลั่ง คว้าดัมเบลทุบหน้า ปู่ เสียชีวิตคาบ้านพัก อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 14:44:28 6,974 อ่าน
TOP