x close

แชร์เอกสาร ! อ้าง ผอ.สำนักพุทธ ส่งหนังสือขอตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายคนใหม่


วัดพระธรรมกาย

             โลกออนไลน์ แห่แชร์เอกสารด่วนที่สุด ! พ.ต.ท. พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ลงนามในหนังสือขอ พระเทพรัตนสุธี พิจารณาเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายคนใหม่

             วันที่ 26 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่หนังสือที่อ้างถึง พ.ต.ท. พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งหชาติ ได้ลงนามในหนังสือเรื่องเกี่ยวกับการขอพิจารณาแต่งตั้งเจ้าอาวาสคนใหม่ของวัดพระธรรมกาย  โดยส่งถึงพระเทพรัตนสุธี เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต และเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ลงวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางวัดเขียนเขตได้ลงวันที่รับหนังสือในวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

วัดพระธรรมกาย
             รายงานข่าวระบุถึงรายละเอียดในหนังสือว่า ตามที่พระครูวิจิตรอาภากร เจ้าคณะตำบลคลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้แต่งตั้งพระวิเทศภาวนาจารย์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เป็นผู้รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายนั้น ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาฯ พิจารณาแล้วว่า สถานการณ์ปัจจุบัน วัดพระธรรมกายจะเป็นต้องมีเจ้าอาวาส เพื่อทำหน้าที่ในการบริหารการพัฒนา และปกครองพระภิกษุสามเณร และศิษยานุศิษย์ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อฟื้นฟูวัดให้มีความก้าวหน้า และการสอบอธิกรณ์พระผู้ใหญ่ในวัดให้เป็นไปโดยยุติธรรม จึงมีความจำเป็นเร่งด่วนในการการพิจารณาดำเนินการแต่งตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายดังกล่าว

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่เติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เอกสาร ! อ้าง ผอ.สำนักพุทธ ส่งหนังสือขอตั้งเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกายคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2560 เวลา 16:44:57 2,827 อ่าน
TOP