x close

รวบคาเตียง ! เจ้าบ่าวเพิ่งเข้าห้องหอ วิวาห์วันเดียว เจอบุกจับคดียาบ้า

เจ้าบ่าวเพิ่งเข้าห้องหอ วิวาห์วันเดียว เจอบุกจับคดียาบ้า

         ตำรวจเชียงรายร่วมมือ ป.ป.ส. บุกจับกุมเจ้าบ่าวหมาด ๆ เพิ่งส่งตัวเข้าหอ คาเตียงนอน หลังมีคดีค้ายาบ้าติดตัว

          วันที 27 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงราย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร บุกเข้าควบคุมตัว นายอาซัน หรือสิทธิศักดิ์ อู่แม อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด ความผิดฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมตแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

          โดยเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 2 คนที่ ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ต่อเนื่องไปยังถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 374,000 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนขยายผลเชื่อมโยงถึงตัวนายอาซัน จึงได้ขออนุมัติหมายจับดังกล่าว
          ทั้งนี้ก่อนเข้าจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบทราบว่า นายอาซัน เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย โดยหลังพิธีเฉลิมฉลองงานวิวาห์แล้วได้มีพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเข้าห้องหอ เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลเข้าจับกุมตัวนายอาซันได้ขณะนอนอยู่บนเตียงนอนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นบ้านของนายอาซันในพื้นที่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก, ซองบรรจุกระสุนหรือแม็กกาซีนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 อัน, กระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 15 นัด, อาวุธปืนขนาด 11 มม. กึ่งอัตโนมัติ จำนวน 1กระบอก, แม็กกาซีนปืนขนาดเดียวกัน จำนวน 1 อัน, กระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 7 นัด, อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 8 มม. จำนวน 1 กระบอก, แม็กกาซีน ปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 อัน และกระสุนปืนขนาด 8 มม. อีกจำนวน 15 นัด

          นอกจากนี้ยังเข้าตรวจค้นบ้านบิดาและมารดาของนายอาซัน ในพื้นที่ ต.แม่สรวย ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รีโว สีดำ หมายเลขทะเบียน ผก 8714 เชียงราย และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องไว้ตรวจสอบ จากนั้นควบคุมตัวนายอาซันพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคาเตียง ! เจ้าบ่าวเพิ่งเข้าห้องหอ วิวาห์วันเดียว เจอบุกจับคดียาบ้า อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 14:18:07 12,385 อ่าน
TOP