x close

สลด พ่อเลี้ยงฉุนจัดหลังเล่นเกมแพ้ คว้าลูกสาว 2 ขวบ โยนกระแทกประตูดับ

พ่อฆ่าลูก

          สุดช็อก พ่อเลี้ยงหนุ่มจับลูกสาว 2 ขวบ โยนกระแทกประตูจนเลือดออกในสมอง เสียชีวิต เหตุเพราะโกรธจัด เล่นเกมคอมพิวเตอร์แล้วแพ้

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ชีโมน โบรซซอฟสกี หนุ่มชาวโปแลนด์วัย 24 ปี ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญ จับลูกเลี้ยงตัวน้อยวัย 2 ขวบ โยนใส่ประตูเหล็ก อย่างรุนแรงจนบาดเจ็บหนัก เสียชีวิตในเวลาต่อมา
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของชีโมนและภรรยา ที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านปีลา เมืองวีแยลกอปอลสกา ทางตะวันตกของประเทศโปแลนด์ ในวันนั้นชีโมนเล่นเกมคอมพิวเตอร์อยู่ในห้อง เขาหงุดหงิดโมโหอย่างมากเพราะเล่นแพ้ มองซ้ายมองขวาเห็นลูกสาว จึงคว้าตัวเธอแล้วจับโยนไปกระแทกประตูเหล็กอย่างแรง

          หลังเกิดเหตุ เด็กหญิงตัวน้อยยังคงมีสติ แต่เธอไม่ยอมดื่มน้ำและไม่กินอะไรเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 วัน อันเจลิก้า แม่ของเธอเห็นว่าลูกสาวอาการไม่ดีขึ้น เธอจึงพาลูกไปหาหมอแต่ไม่ได้แจ้งหมอว่าลูกเป็นอะไร เด็กหญิงเข้ารับการผ่าตัดใน 3 วันให้หลัง แต่เคราะห์ร้าย เธอเสียชีวิตขณะผ่าตัด สาเหตุการเสียชีวิตของเด็กคือ การได้รับบาดเจ็บที่กะโหลกศีรษะและสมองอย่างรุนแรง

พ่อฆ่าลูก

          ก่อนหน้านี้เด็กหญิงเคยถูกพามาโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บมาแล้ว สภาพร่างกายของหนูน้อยก่อให้เกิดความสงสัยว่าเธอเป็นเหยื่อของความรุนแรงภายในบ้าน แต่อันเจลิก้าก็ปฏิเสธเสียงแข็ง เธอบอกคนอื่น ๆ ว่าลูกสาวเป็นเด็กซุ่มซ่าม มักจะเดินชนโน่นชนนี่อยู่เสมอ

          ในที่สุดหลังจากที่ลูกสาวเสียชีวิต อันเจลิก้าก็เปิดเผยทุกอย่างกับตำรวจว่า สาเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิต ก็เพราะสามีโยนเธอใส่ประตูเพราะความโกรธที่เล่นเกมแล้วแพ้ ซึ่งนำไปสู่การจับกุมชีโมนในเวลาต่อมา ชีโมนให้การรับสารภาพ และยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เขามักจะลงโทษลูกเลี้ยงด้วยวิธีต่าง ๆ บ้างก็บังคับให้ไปยืนอยู่ตรงมุมห้อง หรือไม่ก็จับขังเอาไว้ในห้องน้ำ

พ่อฆ่าลูก

          ชีโมนถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็กจนถึงแก่ความตาย และข้อหาทำร้ายจิตใจของภรรยากับลูก ๆ อีก 2 คนของเธอ เบื้องต้นคาดว่าเขาน่าจะต้องโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 12 ปี ส่วนอันเจลิก้าก็จะถูกดำเนินคดีเช่นกัน ในข้อหาปล่อยปละละเลย ไม่ให้ความรับมือกับการรักษาลูก จนเป็นเหตุให้ลูกเสียชีวิต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Szymon Brzozowski, Angelika Brzozowska

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อเลี้ยงฉุนจัดหลังเล่นเกมแพ้ คว้าลูกสาว 2 ขวบ โยนกระแทกประตูดับ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 10:21:46 29,834 อ่าน
TOP