x close

เจ้าชายจอร์จ จะทรงเข้าโรงเรียนเอกชนแห่งใหม่ ในเดือนกันยายนนี้


เจ้าชายจอร์จ
ANDREW MATTHEWS / POOL / AFP

             เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ จะทรงเข้าโรงเรียนแห่งใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ขณะที่ทางพระราชวังเคนซิงตันเผยโรงเรียนของเจ้าชายจอร์จ คือโรงเรียนสหศึกษา

             วันที่ 24 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ยูเอสเอทูเดย์ รายงานว่า เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเผยว่า เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ พระโอรส ที่จะทรงมีพระชนมายุ 4 พรรษา ในเดือนกรกฎาคมนี้ จะทรงเข้าโรงเรียนเอกชนโธมัส ที่แบทเทอร์ซี ในเดือนกันยายน

เจ้าชายจอร์จ
ANDREW MATTHEWS / POOL / AFP
            ด้านพระราชวังเคนซิงตัน ยังได้เผยแถลงการณ์ระบุว่า เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีนทรงยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทรงพบโรงเรียนซึ่งมั่นพระทัยได้ว่าเจ้าชายจอร์จจะทรงมีความสุขและประสบความสำเร็จในการเริ่มต้นการศึกษาของพระองค์

             ด้าน เบน โมัส อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนเอกชนดังกล่าว เผยว่า ทางโรงเรียนรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่ง เราหวังว่าจะได้ต้อนรับเจ้าชายจอร์จและนักเรียนใหม่ของเราทุกคนที่จะเข้าเรียนในเดือนกันยายนนี้


             สำหรับโรงเรียนเอกชนโธมัส ที่แบทเทิลซี เป็นโรงเรียนสหศึกษา ตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังเคนซิงตันอันเป็นที่ประทับของพระองค์ ซึ่งระหว่างการเสด็จไปโรงเรียนนั้น อาจทำให้ประชาชนได้มีโอกาสชื่นชมเจ้าชายพระองค์น้อยที่ไม่ค่อยปรากฏพระองค์ในที่สาธารณะบ่อยนัก ขณะที่ข้อมูลจากเว็บไซต์ของโรงเรียนเผยว่า ทางโรงเรียนเปิดการสอนสำหรับนักเรียนอายุระหว่าง 4-13 ปี มีหลักสูตรวิชาต่าง ๆ นับตั้งแต่ศิลปะ บัลเลต์ การแสดง ภาษาฝรั่งเศส ดนตรี และมีค่าเล่าเรียนอยู่ที่เทอมละ 7,300 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 250,000 บาท)

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายจอร์จ จะทรงเข้าโรงเรียนเอกชนแห่งใหม่ ในเดือนกันยายนนี้ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 16:45:01 13,248 อ่าน
TOP