x close

จูบแล้วจบ สาว ๆ คลั่งหนักมาก กับโมเมนต์ชวนจิ้นของ 2 หนุ่มนักวอลเลย์

นักวอลเลย์ชายจูบกัน

          กรี๊ดกันกระจาย เมื่อหนุ่มนักวอลเลย์จูบกันกลางสนาม จบศึกด้วยดีหลังเกือบจะมีเรื่อง ทำเอาสนามสะเทือนด้วยเสียงกรีดร้องจากสาว ๆ

          เรียกเสียงกรี๊ดหนักมาก สำหรับโมเมนต์ชวนสตั๊นต์ของนักกีฬาวอลเลย์บอลหนุ่มสุดหล่อ 2 คน ที่อยู่ ๆ ก็จุ๊บกันกลางสนาม อย่างที่ไม่ให้ใครตั้งตัว จนผู้ชมสาว ๆ ที่นั่งเกาะติดการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย V-League All Star ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 ถึงกับส่งเสียงกรีดร้องดังกึกก้องทั่วทั้งสนาม แถมผู้ชมทางบ้านยังแคปภาพชอตเด็ดมาโพสต์กันรัว ๆ ในทวิตเตอร์
          โดยจากคลิปจะเห็นว่า ภายหลังจากที่ฝั่งชุดแดงตบลูกลงในเขตของอีกฝ่ายจนทำคะแนนได้ ยามาโมโตะ ผู้เล่นหมายเลข 15 ก็มุดตาข่ายเข้าไปเย้ยทีมคู่แข่ง ทำให้ ทาคามัตสึ ผู้เล่นเบอร์ 12 ของอีกฝั่งเกิดความไม่พอใจ เดินเข้ามาผลักอกยามาโมโตะ

          ทั้งคู่ยังผลักอกกันไปมาทำท่าราวจะมีเรื่องกันกลางสนาม แต่อยู่ ๆ ทั้งคู่ก็สบตากัน แล้วโน้มหน้าเข้ามาจูบปากกันอย่างเร็ว ๆ ส่งยิ้มให้แล้วก็แยกกันออกไป เรียกว่าจบศึกด้วยจูบคืนดี ทำเอาสาว ๆ ขาจิ้นฟินกันหนักมาก

นักวอลเลย์ชายจูบกัน

          ว่าแล้วก็มาตามไปดูชอตเด็ดที่ว่ากันได้เลย ในคลิปด้านล่างนี้



ภาพและข้อมูลจาก Twitter @ItsPanget, @ItsPanget

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูบแล้วจบ สาว ๆ คลั่งหนักมาก กับโมเมนต์ชวนจิ้นของ 2 หนุ่มนักวอลเลย์ อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 15:59:27 46,076 อ่าน
TOP