x close

หวาดเสียว หลุมยุบโผล่ถนนจีนแบบไม่คาดคิด รถบัสหวิดตกลงไปทั้งคัน (มีคลิป)


ถนนยุบ

          เกือบไปแล้ว ! รถบัสวิ่งผ่านถนนแต่เกิดสะดุดอย่างแรง ไม่กี่วินาทีต่อมากลับกลายเป็นหลุมยุบ เคราะห์ขับพ้นไปได้ หวิดตกไปทั้งคัน

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวชวนระทึกจากประเทศจีน เกิดหลุมยุบขนาดย่อมขึ้นที่บริเวณกลางถนนแห่งหนึ่งแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จากพื้นถนนเรียบ ๆ กลายเป็นหลุมลึก รถบัสโดยสารที่ขับผ่านเกิดสะดุดอย่างจัง แค่เคราะห์ดีที่คนขับรถสามารถขับข้ามผ่านไปได้ จึงไม่พลาดตกลงไป

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนที่วุ่นวายสายหนึ่งในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างสีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยจากในคลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิด จะเห็นได้ว่า พื้นผิวถนนแต่ละเลนดูเรียบเนียนปกติ ไม่มีรอยหลุมบ่อที่น่ากังวลเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเมื่อรถบัสโดยสารคันหนึ่งเล่นผ่านเลนท้ายสุด รถบัสเกิดสะดุดกระแทกอย่างแรงจนทำให้ผู้โดยสาร 21 คน ภายในรถโซเซกันไปตาม ๆ กัน ต้องรีบหาที่ยึดเกาะไม่ให้ล้ม

          เมื่อรถบัสแล่นผ่านจุดที่กระแทกก็จอด ซึ่งในชั่วอึดใจต่อมา พื้นผิวถนนก็ยุบตัวลง ปรากกฏให้เห็นหลุมยุบขนาดใหญ่ ลึกหลายเมตรน่าหวาดเสียว เคราะห์อย่างมากที่รถบัสคันดังกล่าวขับผ่านไปก่อนที่ปากหลุมจะเปิด จึงทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
ถนนยุบ

          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ กั้นพื้นที่โดยรอบเอาไว้ไม่ให้ประชาชนเข้ามาใกล้ ในเวลาต่อมาทีมงานซ่อมถนนเข้ามาทำหน้าที่เทคอนกรีตกลบทับหลุมยุบ คาดว่าในขณะนี้น่าจะดำเนินงานเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

ถนนยุบ

ถนนยุบ

ถนนยุบ



ภาพจาก read01, news.sohu.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว หลุมยุบโผล่ถนนจีนแบบไม่คาดคิด รถบัสหวิดตกลงไปทั้งคัน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 17:48:30 6,078 อ่าน
TOP