x close

ทหารเกณฑ์หื่น บุกขืนใจสาวคาห้องเช่า สุดท้ายถูกรุมกระทืบอ่วม


ทหารเกณฑ์หื่น บุกขืนใจสาวคาห้องเช่า สุดท้ายถูกรุมกระทืบอ่วม !

       หนุ่มทหารเกณฑ์ร้อยเอ็ดกลัดมัน บุกห้องเช่าขืนใจสาว โดนเพื่อนฝ่ายหญิงตามรุมกระทืบยับ-เจ้าตัวอ้างเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน

       วันที่ 28 มีนาคม 2560 พ.ต.ท. ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย รอง สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายถูกกลุ่มผู้เสียหายรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ปากซอยก่อไผ่ ถนนพัทยาใต้ หมู่10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา
       ที่เกิดเหตุพบคนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยา พรมพิรา  อายุ 22 ปี  สวมเสื้อคลุมผ้ายืดแขนยาว กางเกงลายทหารขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังมีอาการปวด ลุกนั่งไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

ทหารเกณฑ์หื่น บุกขืนใจสาวคาห้องเช่า สุดท้ายถูกรุมกระทืบอ่วม !

       จากการสอบสวน นางสาวก้อย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า พักอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยมิตรฉิม ถนนพัทยาใต้ นายสุริยาซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่เคยเจอกันมานานหลายปี  ถือแก้วเหล้าและมีอาการมึนเมาสุราเดินมาที่ห้อง ก่อนบอกขอข้าวกินหน่อย ตนเองเห็นว่ารู้จักกัน จึงเปิดห้องให้เข้ามาแล้วกำลังจะหาอะไรให้กิน แต่ปรากฏว่าจู่ ๆ นายสุริยา ก็จับตนกดลงบนที่นอน ตนพยายามขัดขืนและบอกว่าตนมีแฟนแล้ว แต่นายสุริยาไม่ยอมฟัง นอกจากนั้นยังชกเข้าที่ท้อง ตนพยายามเรียกเพื่อนข้างห้องให้ช่วย นายสุริยาก็ชกเข้าที่ใบหน้าและบอกให้เงียบ ก่อนลงมือข่มขืนตน

       จากนั้นเพื่อนของตนได้ยินเสียงจึงเข้ามาช่วย นายสุริยาจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งหนี ก่อนที่เพื่อนของตนประมาณ 3-4 คน จะวิ่งตามมาทันบริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ และโดนกลุ่มเพื่อนตนรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ

       ด้าน นายสุริยา เผยว่า ตนเองเป็นทหารเกณฑ์ที่จังหวัดร้อยเอ็ด มาหาพี่กับเพื่อนที่พัทยาหลังทางกรมทหารได้ปล่อยให้กลับบ้าน และกำลังจะกลับบ้าน โดยเข้าไปหานางสาวก้อย ที่เคยมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจึงใช้กำลังแต่ยังไม่ทันเสร็จ กลุ่มเพื่อนของนางสาวก้อยมาเห็น และช่วยไว้ ตนจึงวิ่งหนีก่อนมาถูกรุมกระทืบ

       อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุริยาไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวมา สภ.เมืองพัทยา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  เฟซบุ๊ก Top News Th




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเกณฑ์หื่น บุกขืนใจสาวคาห้องเช่า สุดท้ายถูกรุมกระทืบอ่วม อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 13:29:50 25,021 อ่าน
TOP