x close

สาวแคดดี้ ดื่มเบียร์หลังออกกำลังกาย หัวใจวายดับ แม่ไร้เงินทำศพลูก

ฮีทสโตรก

          สาวแคดดี้ดื่มเบียร์หลังออกกำลังกาย แถมเจออากาศร้อนจัด หัวใจวายเฉียบพลัน ด้านแม่ไม่มีเงินทำศพลูก ต้องเอาทอง 50 สตางค์จำนำหาเงิน

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com ร.ต.ท. จารุพันธ์ เอี่ยมโหมด รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่หลังหนึ่ง ในซอยกิ่งแก้ว 11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี มีหญิงสาวเสียชีวิต จึงเข้าไปตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นางสาวปิยะนัย ศิริชาติ วัย 30 ปี สาวแคดดี้ของสนามกอล์ฟเอกชนแห่งหนึ่ง ร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย



ฮีทสโตรก

          ด้านนางผง วัย 54 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า บ้านหลังนี้พักกันอยู่ 9 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งกลับมาจากการทำงาน บอกว่า เพิ่งเต้นแอโรบิกเสร็จ จากนั้นก็อาบน้ำและทานข้าวจนอิ่ม ดื่มเบียร์ 2 ขวด ซึ่งเรื่องดื่มเบียร์ก็ดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว กระทั่งดื่มจนหมดก็พาลูกสาวตัวเองวัย 5 ขวบเข้านอน

          ส่วนตอนเช้าวันต่อมา ตนก็ไปขายของตามปกติ ตอนเที่ยงยังไม่เห็นลูกสาวมาทำงาน จึงโทร. กลับบ้าน หลานบอกว่า แม่ยังนอนอยู่ จึงบอกให้หลานไปปลุก แต่หลานบอกว่า ไม่มีการตอบสนอง ตนจึงต้องเข้ามาดู พบว่าเสียชีวิตแล้ว


ฮีทสโตรก

          นอกจากนี้ นางผง กล่าวอีกว่า ตนไม่มีเงินติดตัวและเงินทำศพลูกสาว จึงตัดสินใจเอาสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ไปเข้าโรงรับจำนำเพื่อนำเงินมาบำเพ็ญกุศลศพที่วัดชวดลากข้าว ทั้งที่ใจจริงอยากให้ไปสวดที่ จ.ชัยภูมิ เนื่องจากเป็นบ้านเกิด

          ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตลูกสาว ตนไม่ติดใจ เพราะลูกสาวชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ บวกกับอากาศในห้องร้อนอบอ้าว จึงเป็นเหตุให้หัวใจวายเฉียบพลันได้

          ขณะที่ตำรวจ ได้ส่งมอบร่างผู้ตายชันสูตรที่โรงพยาบาลบางพลี แล้วจะนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจต่อ เบื้องต้นคาดว่า หลังจากออกกำลังกายเหนื่อยจัด และดื่มเบียร์เข้าไป กับอากาศที่ร้อนจัด ทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทัน หัวใจวายในที่สุด

ฮีทสโตรก

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแคดดี้ ดื่มเบียร์หลังออกกำลังกาย หัวใจวายดับ แม่ไร้เงินทำศพลูก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 15:59:44 10,352 อ่าน
TOP