x close

แรงทะลุโชว์รูม ! เซลส์แมนขอบคุณไม่ถูกไล่ออก หลังสตาร์ทรถแต่ไม่รู้ว่าเกียร์ค้าง


กระบะป้ายแดงเกียร์ค้างพุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ

             เกิดเหตุรถกระบะป้ายแดงเกียร์ค้างพุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ เซลส์แมนบาดเจ็บ 1 ราย พร้อมยอมรับเป็นความประมาทของตัวเอง ขอบคุณทางบริษัทไม่ไล่ออก-ไม่เอาความ

            วันที่ 28 มีนาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (28 มีนาคม) เกิดเหตุระทึก รถกระบะป้ายแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถที่จอดโชว์อยู่ในโชว์รูมแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.47 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ 13 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ ก่อนจะชนเข้ากับขอบปูนนอกอาคาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายศักยกฤต ตองอ่อน เป็นพนักงานขายของโชว์รูมดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาและแผถลอกตามร่างกาย

กระบะป้ายแดงเกียร์ค้างพุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ
            จากการตรวจสอบพบสาเหตุที่ทำให้รถใหม่ป้ายแดงคันดังกล่าวพุ่งชนกระจกโชว์รูม เป็นเพราะนายศักยกฤต พนักงานขาย เตรียมจะนำรถออกมาโชว์ลูกค้า แต่ระหว่างที่สตาร์ทเครื่องนั้นเกิดพบว่ามีลูกค้าก่อนหน้าเข้าเกียร์ค้างไว้อยู่ พอสตาร์ทเครื่องจึงทำให้รถพุ่งออกมาดังกล่าว

            ทั้งนี้ ผู้จัดการโชว์รูมรถดังกล่าว เผยว่า นายศักยกฤตเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นาน จึงอาจจะยังไม่เชี่ยวชาญเรื่องระบบรถยนต์ เลยไม่ได้เช็กให้รอบคอบก่อน ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัย และทางบริษัทไม่ได้เอาความหรือขอให้นายศักยกฤตชดใช้ค่าเสียหายอะไร เนื่องจากทางโชว์รูมได้มีประกันภัยอาคารอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ตนได้กำชับพนักงานทุกคนแล้วให้ตรวจสอบรถให้รอบคอบเสียก่อน และตอนนี้ทางโชว์รูมยังเปิดให้บริการตามปกติ

            ด้านนายศักยกฤตหลังเกิดเรื่องราวขึ้น ได้โพสต์ข้อความชี้แจงในเวลาต่อมาว่า..

 


กระบะป้ายแดงเกียร์ค้างพุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ

กระบะป้ายแดงเกียร์ค้างพุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ

กระบะป้ายแดงเกียร์ค้างพุ่งทะลุออกมาจากโชว์รูมรถ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรงทะลุโชว์รูม ! เซลส์แมนขอบคุณไม่ถูกไล่ออก หลังสตาร์ทรถแต่ไม่รู้ว่าเกียร์ค้าง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 11:25:51 22,060 อ่าน
TOP