x close

หนุ่มกระหน่ำแทงเมียดับสยอง ซ้ำหลอกลูกว่าคราบเลือดแม่คือซอสมะเขือเทศ

 

            เปิดคดีสุดโหด ทหารหนุ่มกระหน่ำแทงเมียดับสยอง ลูกมาเห็นก่อนซ่อนศพ รีบไล่ลูกไปนอน แถมหลอกกว่าแกล้งกัน เลือดที่เห็นคือซอสมะเขือเทศ 

             เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 สำนักข่าวเดอะเทเลกราฟ  รายงานว่า เจย์ นาวา อดีตพลทหารปืนใหญ่ประจำกองกำลังที่ 29 เมืองพลีมัธ มณฑลเดวอน ประเทศอังกฤษ วัย 27 ปี ถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล หลังก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญ ใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทง  นาตาชา เวค แฟนสาววัย 26 ปีอย่างโหดเหี้ยมจนเธอเสียชีวิต แล้วซ่อนศพไว้ในบ้าน แถมโกหกลูก ๆ ที่เห็นคราบเลือดแม่ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น  
             รายงานเผยว่า นาตาชากับเจย์คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2556 ตอนนั้นนาตาชาทำงานเป็นพนักงานธนาคาร ส่วนเจย์สมัครเข้าเป็นทหารในปี 2558 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลุ่ม ๆ ดอน ๆ เดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิกมาตลอด จนกระทั่งมาถึงวันที่นาตาชาเสียชีวิต

             เหตุฆาตกรรมดังกล่าวขึ้นที่บ้านของนาตาชาในเมืองบอร์นมัธ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2559 ในวันนั้นทั้งคู่อย่างรุนแรง เนื่องจากนาตาชาค้นพบว่าเขาถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบสวนในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงรายหนึ่ง การทะเลาะกันของทั้งคู่จบลงที่เจย์คว้ามีดทำครัวความยาว 8 นิ้ว แล้วใช้มันกระหน่ำแทงเข้าที่ร่างของนาตาชา รวมทั้งหมด 11 แผล

             เมื่อแทงนาตาจนเสียชีวิต เจย์ก็หาผ้าห่มมาคลุมร่างเธอไว้ ไม่กี่นาทีต่อมา ลูกสาวตัวน้อยเดินลงบันไดมาข้างล่าง เธอเห็นแม่นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น มีผ้าห่มคลุมตัวอยู่ หยดเลือดกระจายเต็มกำแพง เนื้อตัวของพ่อก็มีแต่เลือด เธอเห็นมีดโผล่ออกมาจากกางเกงของเขาและจำได้ว่ามันคือมีดที่แม่เคยใช้หั่นหัวหอม

             เจย์เอาน้ำส้มให้ลูกกิน แล้วสั่งให้เธอกลับขึ้นไปนอนข้างบนและไม่ต้องเดินลงมาอีก เมื่อลูกกลับขึ้นไปนอน เจย์ก็เอาศพนาตาไปยัดใส่ไว้ในตู้เก็บของใต้บันไดเพื่อซ่อนไม่ให้ใครเห็น ในเช้าวันรุ่งขึ้น ลูกสาวถามเจย์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ถามว่าทำไมพ่อมีมีดในกางเกง และทำไมแม่ถึงนอนอยู่บนพื้น เจย์ตอบลูกสาวว่าพ่อกับแม่แค่แกล้งเล่นกันขำ ๆ เท่านั้น แม่นอนหลับอยู่เฉย ๆ ไม่มีอะไร ส่วนคราบสีแดงที่เห็นเป็นแค่ซอสมะเขือเทศเท่านั้น ตอนนี้แม่ไม่อยู่ กำลังออกไปช้อปปิ้ง

 
             หลังจากนั้นเจย์ขับรถพาลูก ๆ ไปส่งที่บ้านตากับยาย แล้วเจย์ก็โทรหาแม่ของเขาที่ออสเตรเลีย บอกกับเธอว่าเขาฆ่าแฟนสาวและเขากำลังจะฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจอตัวเขาในเวลาต่อมาทำให้เขาฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ และเจ้าตัวยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าแฟนสาว

             ต่อมาทางเจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านของนาตาชา เมื่อเปิดตู้เก็บของที่อยู่ใต้บันได พวกเขาก็พบศพของนาตาชาห่อด้วยผ้าห่มซุกซ่อนอยู่ในนั้น สภาพอยู่ในลักษณะม้วนตัวอยู่เหมือนท่าทารกในครรภ์ เส้นผม ใบหน้า จมูกและปากของเธอเต็มไปด้วยคราบเลือดแห้งกรัง นอกจากนี้ยังพบโน้ต 3 ฉบับที่เจย์ทิ้งไว้ มีเนื้อหาระบุว่า เขาเสียใจที่ฆ่านาตา และเขาอยากขอโทษแม่ของเธอ ที่ทำเขาแบบนี้

             ทั้งนี้คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีในศาล และยังไม่มีคำพิพากษาว่าเขาจะได้รับโทษอย่างไรจากการก่อเหตุดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tasha Wake
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกระหน่ำแทงเมียดับสยอง ซ้ำหลอกลูกว่าคราบเลือดแม่คือซอสมะเขือเทศ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 11:46:54 14,032 อ่าน
TOP