x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 22-23 เมษายน 2560

หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมหยิบหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 4 เล่ม จากสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์ และสถาพรบุ๊คส์ ขอบอกว่าน่าอ่านทุกเล่มเลยค่ะ มาดูกันเลย...


สำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์

หนังสือน่าอ่าน

ไปใช้ชีวิตซะ โดย อ.ป๊อป ฐาวรา สิริพิพัฒน์ (Dr. POP)
ราคาปก 345 บาท

          ทำไมคุณยังทุกข์กับเรื่องเดิม ๆ ?
          ทำไมคุณไม่อาจรักตัวเองและคนสำคัญในชีวิตได้หมดใจ ?
          ทำไมคุณคุณประสบความสำเร็จไม่ได้ดั่งใจ

          ใช่ มีบางสิ่งฉุดรั้งไว้คุณไว้
          คุณกำลังเหยียบย่ำหนามแห่งความทุกข์จนปวดใจ

          ยกเท้าคุณขึ้นมาได้แล้ว !
 
          หนังสือเรื่อง ไปใช้ชีวิตซะ จะทำให้คุณพาตัวเองมาพบกับมิติใหม่ของการพัฒนาตัวเองด้วยจิตวิทยาการสื่อประสาท หรือ NLP (Neuro-Linguistic Programming) เทคโนโลยีใหม่ทางด้านจิตวิทยาที่ใช้ปลดล๊อคศักยภาพที่ซ่อนเร้นของคุณจากจิตใต้สำนึก คุณจะได้ยกระดับความรัก ความสัมพันธ์ การงาน การเงิน และจิตวิญญาณได้ทันใจ ยิ่งคุณเรียนรู้สิ่งนี้เร็วมากเท่าไหร่ ชีวิตคุณยิ่งไปได้ไกลกว่าคนอื่นเท่านั้น

หนังสือน่าอ่าน

ความสุขของกะทิ ฉบับลายเส้น เขียนโดย งามพรรณ เวชชาชีวะ วาดภาพประกอบโดย วิศุทธิ์ พรนิมิตร
ราคาปก 295 บาท

          การโคจรมาเจอกันของสุดยอดนักเขียนทั้งสองสายงาน ทั้งคุณงามพรรณและคุณวิศุทธิ์ จะเป็นปรากฏการณ์ที่หลายคนพูดถึง และจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่านอย่างแน่นอน

          นิยายภาพจากวรรณกรรมที่ครองใจคนไทยมากกว่าทศวรรษ

          ความสุขของกะทิ ฉบับลายเส้น คือนิยายภาพสวยงาม ผลงานการร่วมมือกันระหว่างเจ้าของบทประพันธ์ งามพรรณ เวชชาชีวะ กับสุดยอดนักวาดการ์ตูนแห่งยุค ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตร

          รังสรรค์ ความสุขของกะทิ วรรณกรรมสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมแห่งอาเซียน ประเภทนวนิยาย ประจำปี 2549 จากเส้นสายตัวหนังสือสู่รูปแบบลายเส้นการ์ตูนช่อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งของขวัญแก่ผู้อ่านในวาระครบรอบ 10 ปี ความสุขของกะทิ

          เป็นรสชาติแปลกใหม่ สดใส กลมกล่อม อุ่น ละมุน อีกหนึ่งความสุขในแบบกะทิที่งดงา


สำนักพิมพ์ปริ๊นเซส ในเครือสถาพรบุ๊คส์

หนังสือน่าอ่าน

จอมนางกระชากวิญญาณ โดย เย็นวันศุกร์
ราคาปก 250 บาท

          หลายคนคงเคยฝันว่าตกจากที่สูงแล้วสะดุ้งตื่น นั่นเป็นเพราะว่าวิญญาณกำลังจะออกจากร่าง แล้วก็กลับเข้าร่างเมื่อตื่นขึ้นมา แต่ทำไมพอฉันสะดุ้งตื่น กลับมาอยู่ในที่ที่ไม่คุ้นเคยได้ล่ะ !?

          เมื่อ มะลิซ้อน นักศึกษาสาว ตื่นขึ้นมาในร่างของ หลิงซิ่นเซีย ฮองเฮาผู้เลอโฉม…แต่สติไม่ดี ประกอบกับเธอได้รับกำลังภายในและเข็มพิษที่เทพผู้หนึ่งประทานให้เอาไว้ป้องกันตัวเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องตายก่อนวัยอันควรอีกครั้ง !
   
          ในเมื่อร่างนี้เป็นถึงฮองเฮาผู้เป็นใหญ่ในวังหลัง เธอจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาสร้างเรื่องวุ่นวายให้ระคายใจเป็นอันขาด และเธอรู้ว่าฮองเฮาคือผู้เดียวที่เห็นหน้าคนที่ลอบสังหารองค์รัชทายาท หญิงสาวจึงมีภารกิจสำคัญที่ต้องช่วยคลี่คลายคดี ว่าแต่เธอจะทำเช่นไรล่ะ…จึงจะจับคนที่อยู่เบื้องหลังได้


หนังสือน่าอ่าน

พระชายารั่วซี เล่ม 1 โดย นิจนิรันดร์
ราคาปก 360 บาท

          เมื่อลูกสาวมาเฟียเซี่ยงไฮ้อย่าง รั่วซี โดนคนรักและพี่ชายทรยศ ทั้งยังต้องจากร่างเดิมมาสู่ร่างใหม่ซึ่งเป็นถึงคุณหนูสี่แห่งตระกูลซือหม่านามว่า ซือหม่ารั่วซี

          ชาติตระกูลดีจนน่าอิจฉา เสียแต่ว่าร่างกายกลับอ่อนแอ สืบเนื่องจากถูกน้องสาววางยาพิษเพราะความริษยา เมื่อมาอยู่ในร่างนี้เธอจึงพยายามฝึกฝนร่างกายบวกกับความสามารถในชาติเดิม ทำให้กลายเป็นเด็กสาวที่มีความพิเศษจนต้องเก็บงำประกาย

          รั่วซีในคราบเด็กหนุ่มช่วยรักษาองค์ชายสี่ อวี่เหวินเสวี่ยหมิง จนหาย และทำให้องค์ชายเกิดความสับสน ว่าแท้จริงแล้วตนชมชอบเพศเดียวกันหรือ ? เมื่อทราบความจริงว่าเด็กหนุ่มเป็นสตรี นางกลับหนีจากเขาไปเสียแล้ว กระทั่วเขาตามหาตัวนางจนพบ...

          ขณะที่รั่วซีดูจะมีใจให้องค์ชายสี่ พลันได้ยินเสียงลึกลับดังขึ้นในหัว "หนี่ว์เอ๋อร์...ดวงตาของเจ้ามีไว้เพื่อมองข้าเท่านั้น...หัวใจของเจ้าเป็นของข้าเท่านั้น" เสียงเรียกนี้คือสิ่งใดกันแน่ เสวี่ยหมิงหรือเจ้าของเสียงเพรียกหา...ใครจะเป็นบุรุษผู้คว้าใจของเธอไปครอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 22-23 เมษายน 2560 อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2560 เวลา 15:24:30 1,793 อ่าน
TOP