x close

ชาวบ้านลือหนัก สาวใบ้ดวงกินผัว ไม่ถึง 2 ปี ผัวตาย 3 ศพ ไม่ทันไร คนที่ 4 เข้าคิว

ชาวบ้านลือหนัก ! สาวใบ้ดวงกินผัว ไม่ถึง 2 ปี ผัวตาย 3 ศพ แถมคนที่ 4 เข้าคิว

       ชาวบ้านลือหนัก สาวใบ้ดวงกินผัว ไม่ถึง 2 ปี ผัวตายสภาพเดียวกันถึง 3 ศพ บางส่วนค้านตายเพราะกินเหล้า เพราะแต่ละคนล้วนปีศาจสุรา ไม่ทันไรคนที่ 4 จ่อเข้าคิว

       วันที่ 20 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตบริเวณเพิงพักซอยเย็นลี่อุทิศ เขตเทศบาลนครแม่สอด จึงพร้อมด้วยกู้ภัยตากร่วมใจสงเคราะห์รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายจันทร์ติ๊บ เอื้องอ้าย อายุ 66 ปี เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีนางแหม่ม ไม่ทราบนามสกุล อายุ 45 ปี ภรรยา ยืนมองอยู่ข้างศพด้วยใบหน้าที่ดุดัน
       เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนางคำปวน อินทรา อายุ 86 ปี เพื่อนบ้าน ทราบว่า เมื่อช่วงเช้า นางแหม่มได้วิ่งมาบอกว่าสามีตายแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ นางแหม่ม มีร่างกายแข็งแรง เคยมีสามีมาแล้ว 2 คน เมื่อปีที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนกับผู้ตาย และตายในสภาพเดียวกัน ส่วนผู้ตายนั้นอยู่กินกับนางแหม่มเพียง 8 เดือน ก็ได้มาตายลง

ชาวบ้านลือหนัก ! สาวใบ้ดวงกินผัว ไม่ถึง 2 ปี ผัวตาย 3 ศพ แถมคนที่ 4 เข้าคิว

       อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้ตายไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง เนื่องจากรายนี้เป็นรายที่ 3 แล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการดื่มสุราเกินขนาด เนื่องจากกลุ่มชายที่มาอยู่กับหญิงใบ้รายนี้เป็นกลุ่มนักดื่มสุราตัวยง

       นอกจากนี้ชาวบ้านยังโจษจันกันไปต่าง ๆ นานาว่า นางแหม่มมีดวงกินผัว ใครอยู่ด้วยก็ต้องมีอันเป็นไป แต่ขณะนี้ก็ไม่วายมีหนุ่มใหญ่จ้องจะมาอยู่กับนางแหม่มสาวใบ้รายนี้แล้ว ซึ่งสามีคนล่าสุดที่เสียชีวิตยังได้ฝากไว้กับกลุ่มเพื่อนร่วมวงสุราด้วยกัน เพื่อจะให้มาเป็นสามีคนที่ 4 ด้วย นับเป็นเรื่องแปลกใจของชาวบ้านละแวกใกล้เคียงถึงเสน่ห์ของสาวใบ้รายนี้

ชาวบ้านลือหนัก ! สาวใบ้ดวงกินผัว ไม่ถึง 2 ปี ผัวตาย 3 ศพ แถมคนที่ 4 เข้าคิว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยแม่สอด ตากร่วมใจฯจุดนครแม่สอด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านลือหนัก สาวใบ้ดวงกินผัว ไม่ถึง 2 ปี ผัวตาย 3 ศพ ไม่ทันไร คนที่ 4 เข้าคิว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2560 เวลา 16:48:50 42,559 อ่าน
TOP