x close

แฉดาบตำรวจ ส่งคนตื้บเหยื่อที่หมายตา-บังคับขายตัว จำต้องยอมทำด้วยความกลัว


ขายตัวแลกยา

          แฉขบวนการคัดเลือกเหยื่อ ปมดาบตำรวจ บังคับสาวขายตัวแลกยา ชี้ไปหาคนสวย ๆ ในเมืองก่อนส่งคนข่มขู่-รุมตื้บถึงบ้าน ลั่นหากไม่ไปขายตัวตามสั่ง จะถูกตื้บซ้ำ จำต้องรับชะตากรรมด้วยความกลัว 

          จากกรณีฉาวที่มีการแฉดาบตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ว่าอยู่เบื้องหลังการค้ามนุษย์และยาเสพติดในพื้นที่ โดยการบังคับและหลอกล่อกลุ่มเด็กสาวหลายรายด้วยยาเสพติด ก่อนจะถ่ายรูปแบล็กเมล์ไว้ และบังคับเด็กให้ขายตัวกับข้าราชการและผู้มีอิทธิพลทางภาคเหนือ ซึ่งแม่ของเหยื่อได้ไปเห็นภาพลูกสาวอยู่ในกรุ๊ปไลน์ขายบริการทางเพศ และได้นำเรื่องเข้าร้องทุกข์หลายหน่วยงานแต่คดีกลับเงียบกริบนั้น (อ่านข่าว : แฉอีก เผยรอยสักนกฮูก สัญลักษณ์ตราบาป คดีดาบตำรวจ บังคับสาวขายตัวแลกยา
          ต่อมาวานนี้ (22 เมษายน 2560) เพจแหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมถึงวิธีการคัดเลือกเหยื่อเด็กสาว โดยจะเข้าไปเลือกเด็กสาวที่หน้าตาสวย น่ารัก จากในเมือง ก่อนส่งคนไปข่มขู่ถึงห้องด้วยการรุมกระทืบ บังคับให้ค้าประเวณี สั่งเมื่อไหร่ก็ต้องไปมิเช่นนั้นจะกระทืบให้หนักทุกรอบ จนสุดท้ายเด็กที่หวาดกลัวก็จำต้องขายความบริสุทธิ์ในราคาเพียงหนึ่งพันบาท

ดาบตำรวจ บังคับสาวขายตัวแลกยา

          ขณะที่ น้องเตย (นามสมมติ) ซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกบังคับขายบริการ เผยว่า รู้สึกเหมือนทุกวันเป็นนรกบนดิน ทำให้อยากตายเพื่อหนีจากความทรมานนี้ แต่ก็ห่วงแม่ที่ไม่สบายและกลัวว่าน้องสาวจะเป็นเหยื่อแทน


          นอกจากนี้ภายในเพจยังเผยภาพขณะที่เด็กพาไปชี้ยังบ้านพักตำรวจ ซึ่งเป็นจุดนัดพบก่อนพาไปขายบริการ รวมถึงเผยโฉมหน้าของหนึ่งในผู้ที่ดาบตำรวจเคยส่งเด็กให้ด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เพจ แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉดาบตำรวจ ส่งคนตื้บเหยื่อที่หมายตา-บังคับขายตัว จำต้องยอมทำด้วยความกลัว อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2560 เวลา 10:39:43 76,815 อ่าน
TOP