x close

มั่นใจสรุปสำนวนคดี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ในสัปดาห์นี้ - จ่อยึดทรัพย์ ท้าวศรีสุข

 คดี เบนซ์ เรซซิ่ง

                ปส. มั่นใจสรุปสำนวนคดี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ในสัปดาห์นี้ ชี้มีหลักฐานค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว จ่อดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องกับ ท้าวศรีสุข เพิ่มเติม ชี้มีคนในวงการบันเทิงไทยเอี่ยวด้วย

                วันที่ 23 เมษายน 2560 พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ภายในสัปดาห์นี้ มั่นใจสามารถสรุปสำนวนคดี นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง  ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติดของ นายไซซะนะ แก้วพิมพา พ่อค้ายาเสพติดชาวลาว ให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องได้ เนื่องจากตำรวจ ปส. มีพยานหลักฐานประกอบกับคำให้การของพยานค่อนข้างสมบูรณ์แล้ว โดยแทบจะไม่จำเป็นต้องเชิญ เบนซ์ เรซซิ่ง มาให้ปากคำอีก

 คดี เบนซ์ เรซซิ่ง
                ส่วนกรณีคนใกล้ชิดน่าจะมีความชัดเจนเช่นกันว่ามีความผิดหรือไม่ ทั้งนี้ยอมรับว่า การสรุปสำนวนคดีมีความล่าช้า เนื่องจากติดขัดปัญหาบางประการ ซึ่งตนเองได้สั่งกำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการแล้ว เพื่อป้องกันการครหาว่ามีขบวนการเข้าแทรกแซงคดี

                พล.ต.ท. สมหมาย กล่าวด้วยว่าในเร็ว ๆ นี้ จะมีการพิจารณาและดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับ "ท้าวศรีสุข" เพิ่มเติม โดยจะเริ่มจากการดำเนินการตรวจอายัดทรัพย์สินของท้าวศรีสุขในประเทศไทย จากนั้นจะขยายผลเอาผิดไปยังผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งยอมรับว่ามีศิลปิน ดารา และคนในแวดวงบันเทิงไทย เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน แต่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากเกรงว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะไหวตัว พร้อมยอมรับว่า ในการควบคุมดูแลคดีของตนเองจะไม่ปล่อยให้ให้มีขบวนการใด ๆ เข้าแทรกแซงคดีหรือช่วยเหลือคนผิดอย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่นใจสรุปสำนวนคดี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ในสัปดาห์นี้ - จ่อยึดทรัพย์ ท้าวศรีสุข อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2560 เวลา 10:35:42 6,365 อ่าน
TOP