x close

แทงยับจนดับคามือ สาวแปดริ้วฆ่าแม่สติไม่ดี หลังลั่นวาจา..จะฆ่าทิ้งให้ดู !!

ลูกฆ่าแม่

          ตำรวจแปดริ้วเร่งล่าตัวสาวใจเหี้ยมฆ่าแม่สติไม่ดี หลังเมาเหล้าก่อนย่องแทงแม่ดับ-หลบหนีลอยนวล

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านพักในพื้นที่ ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง นางโอ้ เสริมสุข อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ร่างพบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าอกข้างซ้าย 2 แผล เสียชีวิตบนที่นอน ใกล้ ๆ กันพบมีดปอกผลไม้ซุกอยู่ใต้ที่นอนและขวดเหล้าวางเกลื่อนห้อง เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นางโสพิศ เสริมสุข อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวผู้ตาย
ลูกฆ่าแม่

          จากการสอบถาม นางสาวสไบพร คองแสง อายุ 22 ปี หลานผู้ตายและเป็นลูกสาวผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ปกติแม่จะกินเหล้าทุกวัน และก่อนหน้านี้ 2 เดือนที่แล้ว แม่เคยพูดเอาไว้ว่าจะฆ่ายาย ที่ป่วยสติไม่ดีทิ้ง แต่ตนเองไม่คิดว่าแม่จะทำจริง จนมาวันเกิดเหตุ ตนได้มาดูแลยายเป็นปกติคือหาข้าวหายาให้กิน โดยแม่ได้นั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนชาย 2 คน กระทั่งเวลาประมาณ 2 ทุ่ม นายจ้างของตนบอกว่า แม่โทร. มาบอกว่ายายป่วยหนักน่าจะไม่ไหว ตนจึงรีบมาดู ก็พบว่าประตูถูกคล้องกุญแจอยู่ แต่ไม่พบแม่และเพื่อนชายแล้ว และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่ายายได้ถูกแทงเสียชีวิต

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางโสพิศอาจอาศัยช่วงเวลาที่ผู้ตายนอนหลับ เข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลูกฆ่าแม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทงยับจนดับคามือ สาวแปดริ้วฆ่าแม่สติไม่ดี หลังลั่นวาจา..จะฆ่าทิ้งให้ดู !! โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2560 เวลา 10:54:53 20,058 อ่าน
TOP