x close

เฒ่าวัย 77 อ้างถูกปรักปรำข่มขืนสาวพิการสมอง อ้างไร้สมรรภภาพแล้ว




          แม่แฉ เฒ่า 77 ปี ที่ข่มขืนลูกสาวพิการทางสมอง อ้างถูกปรักปรำเพราะเสื่อมสมรรถภาพ แต่ไม่มีใครเชื่อเพราะเจ้าตัวขายยาปลุกเซ็กส์ ส่งคลิปโป๊ให้วัยรุ่นประจำ

          จากกรณีแม่ของ น.ส.นุช (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เป็นผู้พิการทางสมอง ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสมาคมสื่อมวลชน จ.นครศรีธรรมราช เกี่ยวกับกรณีที่ลูกสาวถูกเฒ่าวัย 77 ปี ฉุดเข้าไปในห้องและข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ ที่บ้านยายใน อ.ลานสกา เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา โดบปฏิเสธไม่รับผิดชอบใด ๆ และยังท้าทายให้ไปแจ้งความ อีกทั้งยังพูดข่มขู่ว่าใครไปเป็นพยานในคดีนี้จะดักฟันปากให้ตายนั้น (อ่านข่าว : เฒ่าวัย 77 ดูภาพโป๊แล้วเกิดอารมณ์หื่น ฉุดสาวพิการทางสมองวัย 19 ข่มขืน)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 เมษายน 2560 น.ส.นุช ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยยืนยันว่าตนไม่มีการเคลียร์เรื่องค่าเสียหายกับคู่กรณี นอกจากนี้คู่กรณีก็ไม่เคยติดต่อมาขอรับผิดชอบใด ๆ ซึ่งตนตั้งใจจะดำเนินการไปตามกฎหมาย เพราะผู้ก่อเหตุกระทำการอย่างอุกอาจ และตอนนี้ได้ประสานกับทางตำรวจท้องที่ให้เข้ามาคอยดูแลความปลอดภัยครอบครัว หลังทราบข่าวว่าผู้ต้องหาได้ประกันตัวแล้ว โดยอ้างว่าถูกปรักปรำ รวมถึงขู่ผู้เห็นเหตุการณ์ทั้ง 2 คนว่า ถ้าไปเป็นพยานจะจับเชือดคอทิ้ง ทำให้ทั้งคู่ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนเพื่อความปลอดภัย
 

          แม่ผู้เสียหายเล่าอีกว่า ผู้ก่อเหตุอ้างว่าคงไปมีเพศสัมพันธ์กับใครไม่ได้ เพราะเสื่อมสมรรถภาพ แต่ชาวบ้านไม่เชื่อเพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยคุยว่ายังมีไฟไม่แพ้หนุ่ม ๆ ทั้งยังมียาปลุกเซ็กส์ชั้นดี มาเสนอขายให้ทางไลน์กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยจะส่งรายละเอียดของยาดังกล่าวมาพร้อมกับคลิปวีดีโอโป๊เปลือย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบหลักฐานได้ทันที

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าวัย 77 อ้างถูกปรักปรำข่มขืนสาวพิการสมอง อ้างไร้สมรรภภาพแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2560 เวลา 14:48:46 10,998 อ่าน
TOP