x close

คลิประทึก ! หนุ่มร้านปะยางหวิดดับ เจอเก๋งพุ่งใส่-วัยรุ่นวิ่งกรูลงมาจากรถหน้าตาตื่น




          เจ้าของร้านปะยางหวิดดับ เจอเก๋งพุ่งใส่ร้านเฉียดฉิว ก่อนมีแก๊งวัยรุ่น 7 คนลงมาจากรถหน้าตาตื่น คาดแข่งกันมากับคันอื่น เคราะห์ดีไม่มีใครเป็นอะไร


          วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ร้านปะยางแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ชายคนหนึ่งกำลังจะออกจากร้านปะยาง โดยลงจากรถไปเลื่อนยาง แต่ระหว่างนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งเสียหลักพุ่งเข้ามาในร้านด้วยความเร็วสูง ก่อนจะมีวัยรุ่นชาย-หญิง กรูกันออกมานอกรถด้วยความตกใจกว่า 7 คน และวิ่งไปที่ถนนดูรถอีกคันที่วิ่งตามกันมา แต่ไม่มีใครเป็นอะไร คาดว่ารถทั้ง 2 คัน น่าจะขับแข่งกันมา พอถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเฉี่ยวกัน จนทำให้รถเสียหลัก โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

         โดยนายสมนึก คูณหนองแวง อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเคลื่อนยางรถอยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมาจากรถต่างก็มีอาการมึนงง แต่ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรมากมาย แล้วก็แยกย้ายกันกลับไป ซึ่งตนก็ไม่ได้ถามว่ามาอย่างไรถึงหมุนเข้ามาในร้าน





ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ! หนุ่มร้านปะยางหวิดดับ เจอเก๋งพุ่งใส่-วัยรุ่นวิ่งกรูลงมาจากรถหน้าตาตื่น อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:04:50 19,355 อ่าน
TOP