x close

สาวยืมรถเพื่อนบ้านขับพาลูกหลานเที่ยว จู่ ๆ เกิดไฟไหม้ท่วมรถ หนีตายระทึก


ไฟไหม้ท่วมรถ

        สาวยืมรถเพื่อนบ้านขับพาลูกหลานเที่ยว จู่ ๆ เกิดไฟไหม้ท่วมรถ หนีตายระทึก คาด น่าจะเป็นเพราะความร้อนทำให้ระบบจ่ายไฟห้องเครื่องช็อต

        เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com  รายงานว่า ร.ต.อ. ภัค มหาวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าที่ ถ.สุขุมวิท ขาเข้าตลาดปากน้ำ หน้าบริษัท โบตั๋น เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยในพื้นที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร เบี่ยงรถออกวิ่งสวนทาง ส่วนรถที่เสียหายนั้นเป็นรถยนต์ยี่ห้อเกีย รุ่นคานิวล สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน ภอ 229 กรุงเทพมหานคร
        อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านได้นำถังเคมีดับเพลิงช่วยกันฉีดสกัด แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ เพราะรถคันดังกล่าวติดแก๊สแอลพีจีเอาไว้ เพลิงโหมไหม้อย่างรุนแรง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ รถเสียหายทั้งคัน ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ไฟไหม้ท่วมรถ

        ด้านนางสาลี่ สังข์เดช คนขับรถวัย 28 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืมรถจากเพื่อนบ้าน เพื่อขับพาลูกหลานวัย 3-5 ขวบ 4 คนไปตลาดสังกะสี กระทั่งก่อนเกิดเหตุ เครื่องยนต์ดับลง เกจ์ความร้อนขึ้นสูงสุด ตนจึงลงมาเอาน้ำมาเติมที่หม้อน้ำเพื่อลดความร้อนลง และพยายามเข็นรถหลบด้านเลนขวา ไม่ให้การจราจรติดขัด

        จากนั้น ตนได้ไปสตาร์ทรถอีกครั้ง สตาร์ทติด ทว่าระหว่างที่เข้าเกียร์ ก็เกิดไฟลุกไหม้ด้านหน้ารถ ตนตกใจจึงรีบเปิดประตู พาลูกหลาน 4 คนหนีลงรถไปหลบข้างทาง และโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดจากความร้อนของเครื่องยนต์ที่หม้อน้ำเกิดแห้ง ทำให้เครื่องน็อกดับ และด้วยความร้อนทำให้ระบบไฟภายในห้องเครื่องเกิดช็อตจนเกิดการลุกไหม้ขึ้น

ไฟไหม้ท่วมรถ

ไฟไหม้ท่วมรถ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวยืมรถเพื่อนบ้านขับพาลูกหลานเที่ยว จู่ ๆ เกิดไฟไหม้ท่วมรถ หนีตายระทึก อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:25:01 7,775 อ่าน
TOP