x close

เปิดใจเมียหลวงบุกตบกิ๊กสาวคาม่านรูด ล่าสุดหายเงียบไปทั้งคู่


เปิดใจเมียหลวงบุกตบกิ๊กสาวคาม่านรูด

       เปิดใจเมียหลวงบุกตบกิ๊กสาวคาม่านรูด บอกให้หยุดหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ยังไม่หยุด ล่าสุดหายต๋อมไปทั้งคู่ วอนติดต่อกลับมาโดยเร็ว

       จากกรณีที่มีการแชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่ง บุกตบสาวอีกคนในโรงแรมม่านรูด โดยในโรงแรมนั้นมีชายคนหนึ่งอยู่ด้วย กลายเป็นคลิปว่อนโซเชียลอยู่ในขณะนี้
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์คุณอิ๋ว เจ้าของคลิปและเป็นหญิงสาวคนที่บุกตบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนนั้นทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ตราด แต่งงานมีครอบครัว มีลูก 1 คน ส่วนสามีเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก เคยเตือนให้หยุดก็ไม่หยุด ด้านกิ๊กสาวก็ไม่ลดละแต่อย่างใด

เปิดใจเมียหลวงบุกตบกิ๊กสาวคาม่านรูด

       ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุ สามีอ้างว่าจะไปทำงาน แต่รู้ทีหลังว่าพากิ๊กสาวเข้าโรงแรมม่านรูด จึงตามไปจัดการจนเกิดเหตุการณ์ในคลิป หลังจากนั้น ทั้งสองคนก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ ตนก็อยากให้ทั้งคู่ติดต่อกลับมา อยากให้สามีมาเคลียร์หนี้ และหย่าขาด ทางกิ๊กสาวตนก็จะฟ้อง เพราะฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว

เปิดใจเมียหลวงบุกตบกิ๊กสาวคาม่านรูด

       ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด เปิดเผยว่า เรื่องนี้ภรรยาสามารถดำเนินคดีเอาผิดสามีได้ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองการกระทำความรุนแรงในครอบครัว ถือเป็นการทำร้ายจิตใจอย่างรุนแรง มีโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือน การฟ้องหย่าก็ทำได้เช่นกัน ส่วนการดำเนินคดีกับกิ๊กสาวนั้น ทางอาญาไม่สามารถทำได้ แต่สามารถดำเนินคดีทางแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายได้

       อย่างไรก็ตาม ฝ่ายกิ๊กสาวก็สามารถดำเนินคดีทางอาญากับเมียหลวงได้ ฐานทำร้ายร่างกาย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเมียหลวงบุกตบกิ๊กสาวคาม่านรูด ล่าสุดหายเงียบไปทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:56:55 69,376 อ่าน
TOP