x close

พ่อ-แม่ใจสลาย ลูกวัย 6 ขวบกลายเป็นศพคารถ หลังถูกแก๊งโจรขโมยไป


พ่อ-แม่ใจสลาย ลูกวัย 6 ขวบกลายเป็นศพคารถ

        แก๊งโจรใจเหี้ยมรัวกระสุนใส่เด็กชายวัย 6 ขวบดับสลดคารถ หลังเหยื่อนอนติดไปกับรถด้วย พ่อ-แม่สุดใจสลายหลังได้ทราบเรื่องจากแถลงการณ์ของตำรวจ

        เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เปิดเผยรายงานคดีสะเทือนใจ ระบุว่า คนร้ายชาวอเมริกันก่อเหตุขโมยรถยนต์ ก่อนจะลงมือใช้อาวุธปืนยิงสังหารเด็กชายวัย 6 ขวบ ซึ่งติดไปกับรถจนเสียชีวิต ด้านพ่อ-แม่ของเด็ก ตอนแรกเมื่อทราบว่าลูกชายหายไปพร้อมรถ ต่างก็เฝ้ารอข่าวดีอย่างมีหวังว่าลูกจะปลอดภัย สุดท้ายสุดใจสลายเมื่อได้ทราบจากแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายกลายเป็นศพแล้ว
        โดยในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก อีโบนี อาร์ชี หญิงผู้เสียหาย ระบุว่า รถยนต์ของเธอซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถของซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองแจ็กสัน รัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐฯ ถูกขโมยหายไป โดยมี คิงส์ตัน ฟราเซียร์ ลูกชายของเธอ ที่นอนอยู่บนเบาะหลังรถติดไปด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามจับกุมตัวคนร้าย 

        กระทั่งต่อมา หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของเด็กชายคิงส์ตันถูกทิ้งไว้ในรถคันดังกล่าวขณะจอดทิ้งไว้ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะนำความคืบหน้าไปแถลงการณ์ผ่านทางสื่อ โดยที่ยังไม่ได้แจ้งให้ทางครอบครัวทราบ

        จากรายงานระบุว่า ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดประโยคว่า "ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียหาย" เดวิด พ่อของเด็กชายคิงส์ตัน ก็รีบฝ่าวงสื่อและนักข่าวเข้าไปตะโกนถามพลางร้องไห้ออกมาอย่างใจคอไม่ดีว่า "ลูกชายผมอยู่ไหน ผมไม่ได้ข่าวลูกชายมาทั้งวันแล้ว และผมรู้ว่ามันไม่ปกติ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นช่วยบอกให้ผมรู้เดี๋ยวนี้"

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้เห็นเช่นนั้น จึงจำใจต้องกล่าวว่า "พ่อ ลูกชายของเราเสียชีวิตแล้ว พวกมันฆ่าลูกชายของเรา พวกมันยิงเขา" โดยภายหลังจากเดวิดและอีโบนี พ่อ-แม่ของเด็กชายคิงส์ตัน ทราบข่าวร้ายดังกล่าว ต่างก็พากันช็อกและเสียใจอย่างที่สุด

พ่อ-แม่ใจสลาย ลูกวัย 6 ขวบกลายเป็นศพคารถ
ไบรอน แมคไบรด์

        จากรายงานเผยว่า ไบรอน แมคไบรด์ วัย 19 ปี หนึ่งในกลุ่มโจรขโมยรถดังกล่าว คือผู้ต้องสงสัยเป็นมือสังหาร ที่เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงเด็กชายคิงส์ตัน ซ้ำหลายครั้งจนถึงแก่ชีวิต หลังจากก่อเหตุปล้นรถออกมา พร้อมกับนายดแวน เวคฟิล์ด และนายดีอัลเลน วอชิงตัน ผู้ร่วมก่อเหตุวัย 17 ปี โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย แม้ว่าจะยังเป็นเยาวชน แต่ถูกพิจารณาให้รับโทษเทียบผู้ใหญ่ในข้อหากระทำการฆาตกรรมโดยเจตนา และฆาตกรรมเด็กระหว่างการลักพาตัว

        ทั้งนี้สำหรับ คิงส์ตัน เด็กชายเคราะห์ร้ายที่ตกเป็นเหยื่ออาชญากรครั้งนี้ อยู่ระหว่างการเตรียมตัวที่จะจบการศึกษาระดับชั้นอนุบาล โดยทางโรงเรียนได้ออกมาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของเด็กชาย พร้อมทั้งกล่าวว่าเขาเป็นเด็กนักเรียนที่เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ร่วมชั้นและคุณครู และเขาจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป พร้อมกับขอเป็นกำลังให้ครอบครัวเข้มแข็งขึ้นในเร็ววัน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @JacksonMSPolice, Madison County Sheriff's Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ใจสลาย ลูกวัย 6 ขวบกลายเป็นศพคารถ หลังถูกแก๊งโจรขโมยไป อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:50:05 10,725 อ่าน
TOP