x close

รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง สารภาพ โดนเมียตบหลังรู้ข่าว


       
รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง

       รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง สารภาพ โดนเมียตบหลังรู้ข่าว ที่ทำไปเพราะน่ารัก ด้านตำรวจส่งฟ้องเอาผิดให้หลาบจำ

       จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเตือนภัยหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิง 2 คน ที่กำลังเลือกหนังสือในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นั้น
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้จับกุมผู้ต้องหารายนี้แล้ว คือ นายสุดเขต แสงจันทร์ศรี วัย 39 ปี พ่อค้าขายเสื้อมือสอง โดยสามารถจับกุมได้บริเวณที่พักฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าที่เกิดเหตุ มีของกลางเป็นโทรศัพท์ที่ถ่ายคลิปและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง

รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง

       ด้านนายสุดเขต สารภาพว่า วันดังกล่าวได้เข้าไปเดินเล่นที่ศูนย์การค้า พบผู้เสียหายเป็นนักเรียนหน้าตาน่ารัก จึงทนไม่ไหว แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรง ทำแบบนี้เป็นครั้งแรก พอสื่อลงข่าว ตนกลัวความผิดจึงรีบลบคลิปที่เก็บเอาไว้ ก่อนถูกจับกุมตัว

       ขณะที่แฟนสาวของนายสุดเขต เมื่อทราบข่าวก็ตบนายสุดเขตด้วยความโมโห

       เบื้องต้น ตำรวจเปรียบเทียบปรับ 10,000 บาท ข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ และกระทำการใด ๆ ที่ทำให้ผู้อื่นอับอาย เดือดร้อนรำคาญ รวม 2 คดี คดีละ 5,000 บาท จากนั้นได้ทำประวัติและปล่อยตัวไป

รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง

       อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้สั่งให้ดำเนินการเด็ดขาด ไม่มีการเปรียบเทียบปรับ ตำรวจจะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดี มีประวัติติดตัว ไม่ก่อเหตุซ้ำ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิง สารภาพ โดนเมียตบหลังรู้ข่าว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:46:49 11,777 อ่าน
TOP