x close

คลิปสุดโหด นาที 2 โจ๋รุมสกรัมชายสติไม่ดี-แม่เผยลูกมักตาขวาง ไม่ได้กวนประสาท

วัยรุ่นรุมทำร้ายคนบ้า

          เปิดคลิปอีกมุม นาที 2 โจ๋รุมสกรัมชายสติไม่ดีที่ จ.ตราด กล้องวงจรปิดจับภาพชัดรัวเท้าใส่ไม่ยั้ง ด้านแม่เหยื่อ เผย ลูกมักตาขวาง ไม่ได้กวนประสาท ขอให้ตำรวจเอาตัวมาดำเนินคดีถึงที่สุด

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิป 2 โจ๋ ก่อเหตุรุมกระทืบ นายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง หรือ บูม อายุ 31 ปี ผู้ป่วยจิตเวช จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง ข้างโรงพยาบาลตราด จนผู้เสียหายบาดเจ็บหนัก เลือดคั่งในสมอง อาการโคม่า ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย เป็นชายอายุเพียง 16 ปี โดยเจ้าตัวสารภาพว่าทำไปเพราะจำคนผิด ส่วนอีก 1 ราย เตรียมเข้ามอบตัวนั้น [อ่านข่าว : รวบโจ๋ 16 ปี กระทืบคนสติไม่ดีสาหัส อ้างจำผิดคน ญาติโร่ไกล่เกลี่ย]
          ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดในมุมที่เห็นภาพเหตุการณ์อย่างชัดเจน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ (21 พฤษภาคม) มีชาย 2 รายรุมทำร้ายร่างกาย  บูม อย่างบ้าคลั่ง ทั้งเตะทั้งต่อย จนนอนดิ้นทุรนทุราย เลือดไหลนองพื้น เตะจนสลบแล้วยังเดินกลับมาซ้ำอีก ซึ่งทันทีที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกออนไลน์ ทำให้สังคมเกิดคำถามว่า ทำไมจิตใจถึงเหี้ยมโหดขนาดนี้

วัยรุ่นรุมทำร้ายคนบ้า

วัยรุ่นรุมทำร้ายคนบ้า

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปพบกับคุณแม่ของบูม ซึ่งคุณแม่เผยว่า ต้องเอาเชือกมัดเท้าบูมเอาไว้กับเตียง เพราะเขาเจ็บปวดจากการถูกทำร้ายและนอนร้องโอดโอยอย่างน่าสงสาร ตอนนี้บูมผ่าตัดสมองและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี พร้อมยืนยันว่า ลูกไม่ใช่คนเร่ร่อน แต่เป็นคนสติไม่สมประกอบ สมองช้า มีลักษณะเป็นคนตาขวาง ๆ ชอบไปนั่งอยู่แถวร้านสะดวกซื้อ แล้วเวลามองคนก็มักไม่หลบสายตา ยอมรับว่าเคยหวั่นใจว่าคนอื่นจะคิดว่าลูกหาเรื่อง เพราะตาเขาจะแข็ง ๆ ยังเคยเตือนลูกว่าสักวันอาจจะโดนทำร้ายได้ และสุดท้ายก็เจอจริง ๆ แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้เห็นนั้นโหดเหี้ยมมาก ตนรับไม่ได้จริง ๆ เพราะเขาสติไม่ดี กลับโดนทำร้ายแบบนี้

วัยรุ่นรุมทำร้ายคนบ้า

          "แม่ทนไม่ได้อะค่ะ อยากให้เขาติดตามคดีให้ถึงที่สุดนะคะ น้องเขาไม่เคยมีพิษมีภัยกับใคร รับรองว่าไม่มี เพราะคนที่ตลาดจะรู้จักน้องบูมกันทุกคน แม้แต่วินมอเตอร์ไซค์ก็รู้จัก แต่นี่เขาโดนจากคนที่อื่นหรือเปล่าไม่รู้ ฝากให้ตำรวจตามให้ถึงที่สุด ขอให้จับตัวได้ เพื่อเอามาดำเนินคดีอะค่ะ จิตใจของแม่ตอนนี้ไม่ไหว มันบอกไม่ถูกเลย" คุณสุดใจ ชื่นจำปา แม่ผู้เสียหาย กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดโหด นาที 2 โจ๋รุมสกรัมชายสติไม่ดี-แม่เผยลูกมักตาขวาง ไม่ได้กวนประสาท อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:18:14 4,936 อ่าน
TOP