x close

พ่อบุกช่วยลูกสาว 9 ขวบ ถูกพระลวงอนาจาร เศร้า..ไม่รู้ว่าลูกโดนมานานเป็นปี

พระข่มขืนเด็ก

          พระวัย 60 ปี ลวงเด็กหญิง 9 ขวบ กระทำอนาจารหวังข่มขืน นาน 1 ปีกว่า ก่อนพ่อบุกช่วยคากุฏิ ด้านลูกสาวเผยพระใช้อุบายขนมล่อ-ขู่ห้ามบอกใคร !

          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ชาวบ้าน ต.บางโขมด  อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ร้องเรียนพระวัย 60 ปี พระลูกวัดธรรมเสนา หลังจับได้คากุฏิส่วนตัวมีพฤติกรรมกระทำอนาจารเด็กหญิง  อายุ 9 ขวบ โดยหลังแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับปล่อยตัวไป ไม่มีการจับสึกแต่อย่างใด
พระข่มขืนเด็ก

          จากการสอบถาม ผู้ปกครองของเด็กหญิง เผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปตามลูกสาวที่วัด หลังออกไปวิ่งเล่นกับพี่ชาย แต่ไม่พบ โดยลูกชายบอกว่าถูกพระรูปดังกล่าวเรียกให้ไปหาที่กุฏิ ตนจึงรีบไปตามก็พบว่าลูกสาวอยู่ภายในกุฏิจริง และกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ตนได้สอบถามลูกสาวก็เล่าว่า ถูกพระรูปนี้ทำอนาจารและพยายามจะข่มขืน โดยใช้กลลวงให้มาเอาของที่กุฏิ และทำแบบนี้มานาน 1 ปีกว่าแล้ว พร้อมบังคับว่าอย่าไปบอกใคร

          ทั้งนี้ ทางครอบครัวจะเดินทางเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะพระรูปดังกล่าวยังลอยนวล





ภาพและข้อมูลจาก
, ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบุกช่วยลูกสาว 9 ขวบ ถูกพระลวงอนาจาร เศร้า..ไม่รู้ว่าลูกโดนมานานเป็นปี โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:59:56 37,293 อ่าน
TOP