x close

หนุ่มผุดภาพมโนได้ไปเกาะสวรรค์ ไม่คาดฝันจะเป็นจริง เพราะคนแปลกหน้า



          หนุ่มฟิลิปปินส์สุดโชคดี ได้ไปเที่ยวทริปในฝันสมใจกับก๊วนเพื่อน หลังโพสต์ภาพฮาจากแรงมโน ทำเสมือนไปเที่ยวที่เกาะโบราไกย์ ในแบบโลว์คอส

          คงจะมีหลายครั้งที่เรานึกฝันอยากจะไปสัมผัสลมทะเลเย็น ๆ ริมหาดสวรรค์ ที่มีความงดงามจนติดอันดับโลก แต่ก็ทำได้เพียงคิด ด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่ไม่เอื้ออำนวย เช่นเดียวกับหนุ่มฟิลิปปินส์รายนี้ ที่ใฝ่ฝันอยากจะไปนั่งกินลมชมวิวที่เกาะโบราไกย์ (Boracay) แต่ในเมื่อไม่สามารถไปเยือนสถานที่จริงได้ ก็ขอใช้แรงมโนเล็กน้อย จนเกิดเป็นภาพชวนฮาที่ถูกแชร์กันสนั่นโซเชียลฟิลิปปินส์

          โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ koreaboo.com ได้เผยภาพของ ราฟาเอล นอนอก โกเมซ ชายหนุ่มที่นำกระดาษลังมาวาดภาพทะเล พร้อมเขียนคำว่า โบราไกย์ กำกับไว้ ในขณะที่ตัวเองก็ใช้ขันตักน้ำมาราดตัว สร้างความสดชื่นเสมือนไปเยือนเกาะจริง ๆ ซึ่งภาพนี้ก็ได้เรียกรอยยิ้มและความเฮฮาให้แก่ชาวโซเชียลไม่ใช่น้อย บางคนยังถึงกับนำภาพของเขาไปตัดต่อกับชายทะเลจริง ๆ ช่วยสานฝันให้ดูเรียลขึ้นอีกขั้น

          แต่ใครเลยจะคิดว่าในเวลาต่อมา จะมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เข้ามาอาสาทำให้ฝันของเขาเป็นจริงขึ้นมาได้ หลังจากที่เห็นภาพของราฟาเอลในโซเชียล โดย ตง ยางโก ได้ออกมาโพสต์ข้อความตามหาชายในภาพ ขอช่องทางติดต่อเขา ซึ่งด้วยความช่วยเหลือจากชาวเน็ต ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้คุยกันในที่สุด และแล้วทริปในฝันของราฟาเอลก็เกิดขึ้น

          มันแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า ตง ยางโก จะเดินหน้าจัดทริปไปเกาะโบราไกย์ให้ราฟาเอลอย่างจริงจัง โดยไม่เพียงแต่จะจองแพ็กเกจทัวร์ให้ราฟาเอลได้ไปหาดในฝันสมใจ แต่ยังเผื่อแผ่ความใจดีนี้ไปถึงเพื่อนในก๊วนของราฟาเอลด้วย จนได้ไปเฮกันยกแก๊ง

          ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าราฟาเอลนั้นแฮปปี้ขนาดไหน เขาได้โพสต์ภาพฝันเป็นจริงจากทริปแสนเฮฮานี้ พร้อมด้วยภาพเปรียบเทียบให้เห็นกันชัด ๆ ระหว่างภาพมโน กับภาพจริงในตอนนี้

          ก็ต้องยกให้ราฟาเอลเป็นหนุ่มผู้โชคดีอย่างแท้จริง ซึ่งฝันของเขาจะเป็นจริงไปไม่ได้เลย หากขาดน้ำใจจากชาวเน็ตที่ให้ความช่วยเหลือ














ภาพและข้อมูลจาก koreaboo, เฟซบุ๊ก Tong Yangco, Rafael-nonog Gomez

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผุดภาพมโนได้ไปเกาะสวรรค์ ไม่คาดฝันจะเป็นจริง เพราะคนแปลกหน้า โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:51:57 40,747 อ่าน
TOP