x close

มาดูกัน นมอัดเม็ดจิตรลดา เวอร์ชั่นเมดอินไชน่า ก๊อบปี้ทุกอย่างเลยนะคุณพี่ !


นมอัดเม็ด

                ยี่ห้อพี่จีนซะอย่างมีอะไรบ้างที่ก๊อปไม่ได้ ! ในที่สุด จีนทำนมอัดเม็ดจิตรลดาเลียนแบบออกขาย หลังฟีเว่อร์ขั้นหนัก แต่ก๊อปไม่เนียนจนชาวเน็ตพากันขำกระจาย

                หลาย ๆ คนคงจะรู้จักกันดีกับ นมปรุงแต่งชนิดเม็ด รสหวาน ซองสีขาว ที่ผลิตโดยโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา หรือที่คุ้นหูกันในชื่อเรียกกันว่า นมอัดเม็ดจิตรลดา เนื่องจากมีรสชาติที่ดี ประกอบกับราคาที่ค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพ จึงทำให้เป็นที่ต้องการของตลาดมาก และในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา นมอัดเม็ดจิตรลดาก็ประสบภาวะขาดตลาด สาเหตุหนึ่งมาจากนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ชื่นชอบ และเหมาซื้อไปเป็นจำนวนมาก

นมอัดเม็ด
             ทว่าล่าสุด (27 พฤษภาคม 2560) ดูเหมือนว่าความต้องการนมอัดเม็ดจิตรลดา ของตลาดประเทศจีนจะไม่เพียงพอเสียแล้ว และในที่สุดที่ประเทศจีนก็มีการก๊อบปี้ผลิตนมอัดเม็ดจิตรลดา ขึ้นมาเองเป็นที่เรียบร้อย โดยบัญชีทวิตเตอร์ @PokPunnaphat ได้นำภาพมาแชร์ให้ชมกัน ลักษณะจะเห็นว่าเป็นซองสีขาวเหมือนกัน มีการออกแบบหน้าซองคล้ายคลึงกัน แต่ที่สะดุดตาอย่างมากก็คือ ตรงชื่อสินค้าที่เป็นคำภาษาไทยตัวใหญ่ ระบุว่า "นมนำเหลือง" งานนี้สงสัยจะให้กูเกิลแปลมา ทำเอาชาวโซเชียลฮากันกระจาย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @PokPunnaphat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูกัน นมอัดเม็ดจิตรลดา เวอร์ชั่นเมดอินไชน่า ก๊อบปี้ทุกอย่างเลยนะคุณพี่ ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:50:59 73,236 อ่าน
TOP