x close

สาวไลฟ์ หนุ่มสไลด์หนอนกลางชิดลม เปิดใจ ไม่ได้แต่งตัวโป๊ แต่ยังมีคนอยากโชว์ของดี

โรคจิตช่วยตัวเอง

          เปิดใจสาวไลฟ์สด เจอหนุ่มโรคจิตควักเจ้าโลกโชว์ข้างสะพานลอยย่านชิดลม เผยครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ยันตัวเองไม่ได้แต่งตัวโป๊ วอนหน่วยงานที่ดูแลเข้าตรวจสอบ

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์สาวออฟฟิศ เจอชายโรคจิตยืนช่วยตัวเองบริเวณข้างสะพานลอยย่านชิดลม โดยไม่แคร์สายตาใคร ก่อนเจ้าตัวจะอัดคลิปโพสต์ลงโซเชียลเพื่อเตือนภัย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวไม่แคร์ ช่วยไลฟ์สดหนุ่มสไลด์หนอนกลางชิดลม ชอบนักใช่ไหม...จัดให้เลย !)
โรคจิตช่วยตัวเอง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (28 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเมธาวรินทร์ นาคงาม ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 09.30 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณเชิงสะพานชิดลม ใกล้ ๆ ท่าเรือคลองแสนแสบ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ตนเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งทุกครั้งที่จะเดินผ่านตรงนี้ ตนจะไม่กล้าเดินคนเดียว จะรอให้มีคนเดินผ่านมาแล้วจึงขอเดินไปด้วย

          โดย นางสาวเมธาวรินทร์ กล่าวว่า ชายโรคจิตคนนี้มีหน้าตาดี ซึ่งเมื่อเขาเห็นตนกำลังเดินผ่าน ก็มีการยิ้มแย้มให้ ก่อนจะควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองตามในคลิป ตนเองก็ตะโกนถามไปว่าเป็นโรคจิตหรือเปล่า แต่เขากลับไม่สนใจ และยังคงกระทำการดังกล่าวแบบไม่อาย ตนจึงทำทีว่าโบกมือเรียกเพื่อน ชายโรคจิตจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ ทะเบียนรถ ขฉล 975 หลบหนีไป ซึ่งตนเองยืนยันว่าวันนี้ตนเองไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าที่โป๊แต่อย่างใด ใส่เสื้อยืด-กางเกงขายาว และหลังเกิดเรื่องตนเองได้ลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่ สน.ลุมพินี ไว้แล้ว

          อย่างไรก็ตาม ตนเองฝากเตือนไปยังผู้หญิงให้ระวังตัวเองให้มากขึ้น เพราะภัยใกล้ตัวมากขึ้น พร้อมวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาดูแลพื้นที่จุดดังกล่าวด้วย

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวชายโรคจิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์นี้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์ หนุ่มสไลด์หนอนกลางชิดลม เปิดใจ ไม่ได้แต่งตัวโป๊ แต่ยังมีคนอยากโชว์ของดี อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:15:42 64,394 อ่าน
TOP