x close

เบนซ์ เรซซิ่ง ไปศาลสอบคำให้การ-เตรียมหลักทรัพย์ 3 ล้าน ประกันตัวอีกรอบ !

 
เบนซ์ เรซซิ่ง

             ทนายยัน "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไปศาลตามนัดสอบคำให้การ พร้อมเตรียมหลักทรัพย์กว่า 3 ล้านบาท เพื่อขอประกันตัวอีกครั้ง หลังอัยการยื่นฟ้องเพิ่มคดีสนับสนุนค้ายาเสพติด

             วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาในคดีสมคบฟอกเงินและสนับสนุนค้ายาเสพติด เปิดเผยถึงการเตรียมพร้อมของ นายอัครกิตติ์ ที่ต้องมาศาลอาญา รัชดาภิเษก ตามนัดสอบคำให้การในวันนี้ ว่า ตามขั้นตอนวันนี้ ศาลก็จะสอบคำให้การตามคำร้องของพนักงานอัยการที่ส่งฟ้องเข้ามา ว่าจะยอมรับ หรือปฏิเสธ ซึ่งก็จะต้องให้การปฏิเสธอย่างแน่นอน


             นอกจากนี้ ยังเตรียมหลักทรัพย์ในชั้นศาลอีกครั้ง หลังพนักงานอัยการยื่นฟ้องในข้อหาสนับสนุนค้ายาเสพติด จึงต้องยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เพื่อขอปล่อยชั่วคราวต่อศาลอีกครั้ง ทั้งนี้ หลักทรัพย์ที่จะต้องยื่นต่อศาล จะต้องมีการเพิ่มวงเงิน ซึ่งตามข้อหาดังกล่าวที่อัยการแจ้งเพิ่มเติมนั้น จะต้องเตรียมหลักทรัพย์ไว้ไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท เพื่อขอให้ศาลพิจารณา

ภาพจาก workpointtv

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบนซ์ เรซซิ่ง ไปศาลสอบคำให้การ-เตรียมหลักทรัพย์ 3 ล้าน ประกันตัวอีกรอบ ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:59:47 5,358 อ่าน
TOP