x close

ให้ประกัน ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส. วงเงิน 5 หมื่น หลังค้นขบวนรถเจอปืนเพียบ

 


          ตำรวจให้ประกัน ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตส.ส. พร้อมพวกอีก 5 คน วงเงิน 5 หมื่น หลังบุกค้นรถเจออาวุธปืน เตรียมฝากขังผู้ติดตามพกยาอี 1 เม็ด

          จากกรณีที่ตำรวจสอบสวนกลางและตำรวจกองปราบปราม สนธิกำลัง บุกตรวจค้นขบวนรถของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตส.ส.จังหวัดอุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนา หลังเข้าข่ายอยู่ในบัญชีผู้มีอิทธิพล โดยตรวจพบปืน 6 กระบอก รวมถึงยาอี 1 เม็ด จึงคุมตัวพร้อมกับพรรคพวกไปสอบปากคำนั้น (อ่านข่าว : สกัดจับ ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส.อุทัยฯ พบปืน 6 กระบอก ปราบผู้มีอิทธิพล)

ชาดา ไทยเศรษฐ์

ชาดา ไทยเศรษฐ์
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 28 พฤษภาคม 2560 พ.ต.อ. วิบูลย์ ยอดชำนาญ ผกก.สภ.หนองขาหย่าง เปิดเผยว่า ตั้งแต่รับตัวนายชาดา ไทยเศรษฐ์ และผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 6 คน ก็ได้มีการเร่งทำการสอบสวนกันตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งเช้า และให้สิทธิ์นำหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวปล่อยตัว นายชาดา และพรรคพวก ชั่วคราว รวม 5 คน คนละ 50,000 บาท ส่วนนายธนากร สนิทแสง อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่มียาเสพติดไว้ในครอบครองจะต้องขออำนาจฝากขังต่อไป

 

          ด้าน นายศุภฤกษ์ เอี่ยมลออ ทนายความของนายชาดา เปิดเผยว่า จากการตรวจค้นดังกล่าว ไม่ได้พบอาวุธปืนหรือสิ่งผิดกฎหมายในตัวนายชาดา แต่คนที่นั่งรถไปด้วยและผู้ติดตามมีการพกพาอาวุธ จึงถูกตั้งข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

          ทั้งนี้ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน ปรากฏว่านายชาดา ถูกตรวจค้นมาแล้วถึง 3 ครั้ง หลังทางเจ้าหน้าที่มองว่า อดีต ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี เข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8, เฟซบุ๊ก Pairin Nong Dang,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ประกัน ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีต ส.ส. วงเงิน 5 หมื่น หลังค้นขบวนรถเจอปืนเพียบ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:14:37 19,109 อ่าน
TOP