x close

เด็ก 14 ปี ได้เจอพ่อแม่ที่แท้จริงแล้ว ร่ำไห้โผกอด พ่อบุญธรรมยันรักเหมือนลูกแท้ ๆ

เด็ก 14 ปี ได้เจอพ่อแม่ที่แท้จริงแล้ว ร่ำไห้โผกอด พ่อบุญธรรมยันรักเหมือนลูกแท้ ๆ

          มูลนิธิปวีณาฯ พาสองพ่อลูกไปพบครอบครัวที่แท้จริง แม่ร่ำไห้เข้าโผกอดคิดถึงลูกชาย ก่อนเซ็นยกให้เป็นบุตรบุญธรรม ได้ทำบัตรประชาชนแล้ว

          จากข่าวชวนประหลาดใจ หลังนายจีระพันธุ์ สัมฤทธิ์ ช่างรับเหมา วัย 52 ปี เดินทางมาให้ นางปวีณา หงสกุล ตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงของลูกชายคือ ด.ช.บอย วัย 14 ปี ซึ่งตนเพิ่งทราบความจริงว่า นางโบ (นามสมมติ) ภรรยาไปเอาลูกของคนอื่นที่เลี้ยงดูไม่ไหวมาเลี้ยงเป็นลูก แต่ปิดบังความจริงเพราะกลัวตนรังเกียจเด็ก ยืนยันว่า ตนรักเหมือนลูกแท้ ๆ แต่ติดปัญหาที่ต้องให้ผู้ให้กำเนิดเซ็นรับรองให้ทำบัตรประชาชน และเซ็นยกให้ ด.ช.บอย เป็นบุตรบุญธรรมของครอบครัวตนเสียก่อนนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มใหญ่ใจสลาย เลี้ยงลูกมา 15 ปี เพิ่งรู้ว่าไม่ใช่ลูกตัวเอง ดราม่ายิ่งกว่าในละคร)
เด็ก 14 ปี ได้เจอพ่อแม่ที่แท้จริงแล้ว ร่ำไห้โผกอด พ่อบุญธรรมยันรักเหมือนลูกแท้ ๆ

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 นางปวีณา ได้พานายจีระพันธุ์ และ ด.ช.บอย เดินทางไปที่ว่าการอำเภอเต่างอย จ.สกลนคร ก่อนจะได้พบ นายพูนสุข ทะแพงพันธ์ นายอำเภอเต่างอย และนางสมจิตร์ สมบูรณ์ทรัพย์ กับนายเสงี่ยม ยะพลหา พ่อแม่ที่แท้จริงของ ด.ช.บอย โดย นางสมจิตร์ ได้ร่ำไห้เข้าสวมกอด ด.ช.บอย ก่อนจะมีการพูดคุยถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้ 

          นางสมจิตร์ เล่าว่า ตนและสามีอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต มีอาชีพทำงานก่อสร้าง โดยหลังคลอด ด.ช.บอย นางโบได้แวะเวียนมาหาเกือบทุกวันทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พร้อมกับเอ่ยปากขอลูกชาย เนื่องจากไม่มีลูก และอยากได้เด็กไปเลี้ยง ซึ่งด้วยเห็นว่านางโบมีฐานะดีกว่า แต่ครอบครัวตัวเองลำบากหาเงินแทบไม่พอใช้ จึงตัดสินใจกับสามีที่จะยก ด.ช.บอย ให้ไป โดยไม่ได้เรียกร้องอะไรตอบแทน ที่ผ่านมาอยากเจอลูกเพราะคิดถึง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเมื่อได้เห็นลูกชายเติบโตและอยู่กับคนดี ที่รักลูกมาก ตนก็รู้สึกดีใจ
          ด้าน นายจีระพันธุ์ กล่าวว่า แม้จะทราบความจริงแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้รัก ด.ช.บอย น้อยลง มีแต่จะเพิ่มมากขึ้น ซึ่งดีใจมากที่ได้มาทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และยินดีเสมอที่จะให้พ่อแม่ของ ด.ช.บอย ได้พบเจอหรือติดต่อ โดยหลังจากนี้ตนตั้งใจจะพาลูกไปสมัครเรียนต่อ เพราะหลังจากที่เกิดเรื่อง ลูกชายมีอาการเครียดและอาย ไม่กล้าไปโรงเรียนจนต้องหยุดเรียนไปหลายเดือนแล้ว

          ทั้งนี้หลังการพบเจอพูดคุยเป็นไปด้วยดี นายอำเภอเต่างอยก็ได้ดำเนินการให้ ด.ช.บอย ทำบัตรประชาชน โดยมีนางสมจิตร์ แม่ที่แท้จริง เป็นผู้รับรอง พร้อมกับทำบันทึกยินยอมให้บุตรชายเป็นบุตรบุญธรรมของนายจีระพันธุ์ สัมฤทธิ์ โดยมี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เป็นสักขีพยาน

ภาพและข้อมูลจาก 
สำนักข่าว INN, 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 14 ปี ได้เจอพ่อแม่ที่แท้จริงแล้ว ร่ำไห้โผกอด พ่อบุญธรรมยันรักเหมือนลูกแท้ ๆ โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:54:55 49,292 อ่าน
TOP