x close

ชายฉุนเมียเก่าโพสต์เฟซบุ๊ก ขอเลือกคนใหม่ คว้ามีดไล่แทงปักคาอกดับ

 
ฆ่าภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              ชายโมโหภรรยาเก่า โพสต์เฟซบุ๊ก "จะขอเลือกคนใหม่" ทนไม่ไหว น้อยใจซัดเหล้าก่อนบุกเคลียร์ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเล่นด้วย สุดท้ายคว้ามีดไล่แทงปักคาอกภรรยาดับ

              วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำลายทรัพย์สิน โดยมีผู้ถูกอาวุธมีดแทง ได้รับบาดเจ็บภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยไปรษณีย์สันทราย ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ นางสุขใจ แก้วติ อายุ 45 ปี ถูกทำร้ายด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่กลางหลัง 2 แผล หน้าอก 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ โดยมีดปักคาอกอยู่ เสียชีวิตในเวลาต่อมา และผู้ได้รับบาดจ็บอีกราย คือ ด.ญ.สุพรรษา คงพิสุทธ์พรกุล อายุ 4 ขวบ ศีรษะแตก เนื่องจากถูกของแข็งกระแทก ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายพงศกร คงพิสุทธ์พรกุล อายุ 38 ปี เป็นอดีตสามีของผู้ตายและเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ใน ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งชาวบ้านสามารถจับตัวไว้ได้ และอยู่ในสภาพมึนเมา โดยที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
              จากการสอบสวนนายพงศกร รับสารภาพว่า เคยแต่งงานอยู่กินกับภรรยาหลายปี มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ต่อมาได้หย่าขาดแยกย้ายกันไปร่วม 2 ปี แต่ตนก็ยังพยายามตามง้อขอคืนดี และมาเยี่ยมลูกสาวเป็นประจำ ต่อมาเห็นว่าภรรยาเก่าได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "จะขอเลือกผู้ชายอื่น" ตนก็ตอบกลับไปว่าไม่มีปัญหา แต่ก็ควรจะไปดูแลลูกบ้าง ซึ่งภรรยาเก่าก็ยังโพสต์ข้อความเดิมซ้ำ ๆ อยู่หลายครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุตนดื่มเหล้า และพูดเรื่องนี้กับภรรยา แต่ภรรยาไม่ยอมคุยด้วย จึงโมโหถือมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาไล่แทงภรรยาจนเสียชีวิต ส่วนลูกสาวตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้าย แต่คิดว่าช่วงชุลมุนอาจถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาเพื่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายฉุนเมียเก่าโพสต์เฟซบุ๊ก ขอเลือกคนใหม่ คว้ามีดไล่แทงปักคาอกดับ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:55:41 9,511 อ่าน
TOP