x close

ระทึกลานจอดรถ รปภ. นอนขวางไม่ให้รถเก๋งเข้าจอด สุดท้ายโดนขับทับร่างเต็ม ๆ



ระทึกลานจอดรถ รปภ. นอนขวางไม่ให้รถเก๋งเข้าจอด

       เปิดคลิปวินาทีหวาดเสียว รปภ. นอนขวางรถเก๋งไม่ให้เข้าลานจอดรถ สุดท้ายโดยขับทับตัว เคราะห์ดีไม่เป็นอันตายถึงชีวิต ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ทำแบบนั้นพยายามฆ่าชัด ๆ

       เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งในประเทศจีน โดยผู้ใช้รถรายหนึ่งมีเรื่องโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ รปภ. ประจำลานจอดรถ เนื่องจากเขาต้องการนำรถเข้าไปจอดด้านใน แต่เจ้าหน้าที่ รปภ. ได้ห้ามเขาไว้และเอาตัวมายืนบังขวางทาง ผู้ใช้รถคนนี้ไม่ยอม ยังดึงดันจะขับเข้าไปให้ได้ เจ้าหน้าที่ รปภ. ไม่รู้จะห้ามต่อไปอย่างไร จึงได้ลงไปนอนกับพื้นเพื่อขวางทางไว้เพื่อห้ามรถคันดังกล่าว โดยที่คาดไม่ถึงว่ารถคันนั้นจะขับมาทับร่างเขา
       โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 ที่ลานจอดรถในเมืองเสิ่นเจิ้น มณฑลกว่างโจว ทางตอนใต้ของประเทศจีน จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า เจ้าหน้าที่ รปภ. ยืนอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าลานจอดรถ มีรถเก๋งสีขาวพยายามขับเข้ามาด้านใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ. ก็เอาตัวบังไว้ และได้ลงไปนอนขวางกับพื้น ซึ่งในวินาทีต่อมา รถเก๋งก็ขับคร่อมทับผ่านตัวเจ้าหน้าที่ รปภ. แล้วขับหนีหายไปในลานจอดรถ

ระทึกลานจอดรถ รปภ. นอนขวางไม่ให้รถเก๋งเข้าจอด

       เหตุดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ. ได้รับบาดเจ็บรุนแรงบริเวณศีรษะและหน้าอก ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้เป็นอันตรายจนถึงชีวิต ส่วนคนขับรถเก๋งสีขาวถูกจับกุมหลังจากนั้น โดยขณะนี้กำลังถูกควบคุมตัวเพื่อรอดำเนินคดีต่อไป

ระทึกลานจอดรถ รปภ. นอนขวางไม่ให้รถเก๋งเข้าจอด

       เรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนสังคมออนไลน์ของจีน โดยชาวเน็ตได้ออกมาต่อว่าคนขับรถเก๋งว่าทำเกินไป และมันคือการพยายามฆ่าชัด ๆ แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็บอกว่า รปภ. ไม่น่าเอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงแบบนั้นเลย

ระทึกลานจอดรถ รปภ. นอนขวางไม่ให้รถเก๋งเข้าจอด



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก China Xinhua News , 看看新闻Knews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกลานจอดรถ รปภ. นอนขวางไม่ให้รถเก๋งเข้าจอด สุดท้ายโดนขับทับร่างเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:30:57 67,051 อ่าน
TOP