x close

โมเมนต์นี้ที่รอ... 2 ผู้นำรูปหล่อโคจรมาเจอกัน เดินคุยมุ้งมิ้งสบาย ๆ ชมดอกไม้ในสวน



           เปิดโมโมนต์ที่หลาย ๆ คนทั่วโลกต่างรอคอย เมื่อ 2 ผู้นำรูปหล่อ นายกฯ แคนาดา และ ปธน.ฝรั่งเศส มาเจอกัน เดินคุยกันในสวนดอกไม้สุดมุ้งมิ้ง ทำสาว ๆ ใจละลายเต็มโซเชียล 

           นับได้ว่าเป็น 2 ผู้นำหนุ่มหล่อไฟแรงเลยก็ว่าได้ สำหรับ จัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีของประเทศแคนาดา ผู้ทรงเสน่ห์จนกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ จนได้ฉายาพระเอกแห่งโลกการเมือง และประธานาธิบดีฝรั่งเศสป้ายแดง เอ็มมานูเอล มาครง ผู้นำรูปหล่ออีกหนึ่งราย โดยเนื่องจากทั้งคู่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสครั้งสำคัญขึ้นมาบริหารประเทศ ทั่วโลกจึงต่างพากันจับตามองอย่างมาก

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ indy100 ในเครือเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ ก็ได้หยิบประเด็นน่าสนใจที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อนายกจัสติน ทรูโด ได้มาเจอกับประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง ที่งานประชุมชุดยอดกลุ่มผู้นำ G7 ณ ประเทศอิตาลี ทั้งคู่จึงได้มีโอกาสไปเดินพูดคุยเป็นการส่วนตัวในสวน เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น


           งานนี้เลยไม่รอดพ้นสายตาของผู้คนที่อดจะจินตนาการไปต่าง ๆ นานาไม่ได้ หลาย ๆ คนเห็นแล้วนึกถึงรายการเรียลลิตี้ชายโสดเลยทีเดียว เสน่ห์ของแต่ละคนไม่มีใครแพ้ใครเลย โดยภาพและคลิปวิดีโอการพบกันของทั้ง 2 ผู้นำ ไปโพสต์แชร์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ พากันกระหน่ำรีทวิตกันกระจาย จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาในขณะนี้













​ภาพจาก STEPHANE DE SAKUTIN / POOL / AFP
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์นี้ที่รอ... 2 ผู้นำรูปหล่อโคจรมาเจอกัน เดินคุยมุ้งมิ้งสบาย ๆ ชมดอกไม้ในสวน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:20:04 10,519 อ่าน
TOP