x close

หนุ่มจับปลาแต่ดันได้กบยักษ์หนักร่วม 6 กิโลกรัม ขยี้ตาแป๊บ..นี่กบจริง ๆ เหรอเนี่ย


กบยักษ์

           กบอะไรใหญ่ขนาดนี้ ! หนุ่มอเมริกันออกไปจับปลา แต่กลับได้กบยักษ์ขนาดใหญ่เบ้อเริ่ม หนักเกือบ 6 กิโลกรัม ผู้เชี่ยวชาญยืนยันเป็นภาพจริงไม่มีตัดต่อ

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า มาร์คคัส แรงเกล ออกไปจับปลาที่บริเวณบึงในเมืองเบทส์วิลล์ ทางตอนใต้ของรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา โดยเขาสามารถจับกบตัวใหญ่ยักษ์ขนาดพอ ๆ กับสุนัข มีน้ำหนักประมาณ 13 ปอนด์ (ราว 5.89 กิโลกรัม) มาได้
           สมาคมล่าสัตว์เทกซัสใต้ (South Texas Hunting Association ) ได้โพสต์ภาพมาร์คคัสขณะยืนถือกบยักษ์ลงบนเฟซบุ๊ก มันกลายเป็นภาพไวรัลที่สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์ และมีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่าเป็นภาพจริงหรือภาพตัดต่อกันแน่

           จากกรณีดังกล่าว โฆษกของหน่วยงานอุทยานและสัตว์ป่าของเทกซัส ได้ออกมากล่าวว่า ภาพกบยักษ์ที่ทุกคนเห็นนั้นเป็นภาพจริง ไม่ใช่ภาพตัดต่ออย่างแน่นอน โดยมาร์คคัสจับกบในลักษณะยื่นแขนเข้ามาหากล้อง ทำให้มันดูตัวใหญ่กว่าความเป็นจริง แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นกบที่มีขนาดใหญ่จริง  ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย

กบยักษ์

กบยักษ์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก South Texas Hunting Assoc.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจับปลาแต่ดันได้กบยักษ์หนักร่วม 6 กิโลกรัม ขยี้ตาแป๊บ..นี่กบจริง ๆ เหรอเนี่ย โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2560 เวลา 18:03:04 54,215 อ่าน
TOP