x close

มั่นได้อีก สาวไฮสคูลสวนกระแส แต่งชุดนอนไปงานพรอม บอกเลยแย่งซีนเห็น ๆ

 แต่งชุดนอนไปงานพรอม

แต่งชุดนอนไปงานพรอม

              สาวไฮสคูลขอสวนกระแสไม่แคร์เวิลด์ แต่งชุดนอนไปงานพรอม ใส่เดรส-ส้นสูงมีให้เห็นเยอะแยะไป ต้องแบบนี้สิ สะกดทุกสายตา

              สำหรับชีวิตวัยรุ่นไฮสคูล งานพรอม นับเป็นงานสำคัญที่เปรียบเสมือนการประชันกันเบา ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ นี่พลาดไม่ได้เลยกับการต้องเลือกชุดให้โดดเด่นและชวนให้น่าตะลึงมากที่สุด บางคนก็ลงทุนจ่ายเงินแพง ๆ เพื่อให้ได้ชุดเดรสสวยงามมาใส่ออกงานโดยเฉพาะ แต่สำหรับหญิงสาวรายนี้ เธอขอสวนกระแสแบบไม่แคร์เวิลด์ สวมใส่ชุดที่ไม่มีใครคาดคิดไปร่วมงาน

แต่งชุดนอนไปงานพรอม
              เว็บไซต์ indy100.com หยิบเรื่องราวชวนยิ้มนี้มานำเสนอเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560 เผยว่า แอล มิลส์ หญิงสาวชาวแคนาดาวัย 18 ปี จากรัฐออนแทริโอ เธอมีความมั่นใจแบบเกินร้อย จัดแจงสวมใส่ชุดนอน ชุดเบสิกที่สุดที่ทุกคนมี เป็นเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า และกางเกงขายาวลายสก็อต และรองเท้าผ้าใบสีแดง ก่อนจะเดินทางไปร่วมงานพรอม ท่ามกลางบรรดาเพื่อน ๆ ที่แต่งชุดเดรสและชุดสูทผูกเนคไทจัดเต็ม

แต่งชุดนอนไปงานพรอม

              แอล มิลส์ หาได้แคร์ใครแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเธอกลับแย่งซีนทุกคนไปได้แบบสุด ๆ และด้วยท่าทางการโพสแต่ละท่าของเธอนั้น เรียกเสียงฮาไปได้มากมาย โดยแอล มิลส์ ได้โพสต์ภาพเธอไปร่วมงานพรอมครั้งนี้ ลงบัญชี ทวิตเตอร์ @millselle เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากนั้นก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากเกือบ 1 แสนครั้ง และพากันรีทวีตต่อกันมากถึง 2 หมื่นครั้งเลยทีเดียว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @millselle
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่นได้อีก สาวไฮสคูลสวนกระแส แต่งชุดนอนไปงานพรอม บอกเลยแย่งซีนเห็น ๆ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 15:36:50 58,113 อ่าน
TOP