x close

2 พี่น้องร้อง ศรีวราห์ คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล - ตำรวจโชว์รวบทันควัน


คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล

          ทนายสงกานต์ พา 2 พี่น้อง ร้อง ศรีวราห์ หลัง พ่อแม่ถูกเภสัชกรฆ่าโหดเสียชีวิตคาบ้าน ผ่านไป 13 ปี คดีไม่คืบ ด้านตำรวจรวบคนร้ายทันควัน พามาให้ชี้ตัวแล้ว

          จากกรณีที่ น.ส.รัชนก และ น.ส.รัชฎาพร บุญทาทอง ออกมาร้องทุกข์ หลังคดีที่พ่อ-แม่ ถูกนายกฤษณะชัย จันทราศรี อดีตเภสัชกร และเป็นอดีตสามีของนางสาวรัชฎาพร ใช้อาวุธมีแทงจนเสียชีวิต ในพื้นที่ จ.เชียงราย โดยคดีนี้ผ่านมากว่า 13 ปี ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ทำให้ผู้เสียหายอยู่อย่างหวาดกลัว และเกรงคดีจะหมดอายุความก่อนนั้น [อ่านเพิ่มเติม : 2 พี่น้องร้องสื่อ พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย 13 ปี คดีไม่คืบ-ยังลอยนวล]

          วันที่ 22 มิถุนายน 2560 อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.รัชนก และ น.ส.รัชฎาพร เข้าพบกับ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหายหน่วยงาน เพื่อติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว

คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล

          ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า อยากให้จับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะ 13 ปีที่ผ่านมา ต้องเจอกับการข่มขู่ จนต้องอยู่ด้วยความหวาดกลัว เมื่อมาแจ้งเรื่องกับ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็รู้สึกโล่งใจที่คดีได้รับการติดตาม แม้จะยังไม่เข้าใจว่าทำไมคนร้ายถึงไม่ถูกจับกุมตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งกรณีนี้คนร้ายอาจเข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพล และรู้จักกับนายตำรวจใหญ่บางท่าน

          รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ตอนนี้ได้ประสานกับตำรวจนครบาล ทาง จ.เชียงราย และ จ.ชลบุรี สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งจะให้ผู้เสียหายชี้ตัว รวมถึงจะตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีทั้งหมด

คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการพาผู้เสียหายไปชี้ตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเมื่อเห็นคนร้ายก็จดจำได้อย่างแม่นยำจนร้องไห้ออกมา ก่อนจะยืนยันแล้วว่าผู้ต้องสงสัยที่จับมาเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกล่าวขอบคุณทุกส่วนที่ช่วยเหลือจนได้รับความเป็นธรรมดังกล่าว




คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล

คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องร้อง ศรีวราห์ คดีเภสัชฆ่าพ่อแม่ 13 ปียังลอยนวล - ตำรวจโชว์รวบทันควัน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 17:16:15 39,802 อ่าน
TOP