x close

หลานหูหนวกโหดรัวหมัดต่อยลุงดับคาบ้าน ฉุนเงินเก็บตัวเองในบ้านหายไป


หลานหูหนวกโหดรัวหมัดต่อยลุงดับคาบ้าน

       หลานหูหนวกโหดรัวหมัดต่อยลุงดับคาบ้าน ฉุนเงินเก็บตัวเองในบ้านหายไป ด้านตำรวจควบคุมตัวไว้สอบสวนต่อ

       เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่กระท่อมไม่มีเลขที่ บ้านคลองน้ำเย็น ต.วังทอง จึงเข้าไปตรวจสอบ โดยผู้เสียชีวิตคือ นายก้ำ ไชยพงษ์ วัย 57 ปี เสียชีวิตบริเวณบันไดทางขึ้น หน้าผากแตก มีรอยเขียวฟกช้ำ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังทอง
       ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับหลานชาย คือ นายกู้เกียรติ ทันนิเทศ วัย 27 ปี ซึ่งทั้งคู่มักดื่มสุราช่วงเย็นทุกวัน แต่หลังเกิดเหตุพบว่าหลานชายได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่จึงออกติดตาม พบแอบหลับในกระท่อมร้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร จึงนำตัวมาสอบสวน

หลานหูหนวกโหดรัวหมัดต่อยลุงดับคาบ้าน

       ขณะที่นายกู้เกียรติ ให้การตำรวจแบบวกวน เนื่องจากมีอาการหูหนวก ต้องเขียนตัวหนังสือใส่กระดาษให้ เขียนว่า ทำร้ายผู้ตายจริงด้วยการชกที่หน้าผากและใบหน้าผู้ตายหลายหมัด โกรธแค้นที่เงินของตนที่เก็บในบ้านหายไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกู้เกียรติไว้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

หลานหูหนวกโหดรัวหมัดต่อยลุงดับคาบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานหูหนวกโหดรัวหมัดต่อยลุงดับคาบ้าน ฉุนเงินเก็บตัวเองในบ้านหายไป อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 10:19:17 5,595 อ่าน
TOP