x close

ซื้อไหม ? คลิปหนีบกระดาษ ปราด้า อันละ 6,000 กว่าบาทเอง !


คลิปปราด้า


          คลิปหนีบกระดาษที่ราคาแพงที่สุดในโลกเกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว และก็เปิดขายอย่างเป็นทางการในราคา 6,000 กว่าบาท ! สนใจซื้อสักชิ้นไหมจ๊ะ ?

          ขึ้นชื่อว่าของแบรนด์เนมก็ย่อมต้องมีราคาที่สูงพอตัวค่ะ แต่กระนั้นก็ไม่เคยนึกเหมือนกันว่าในชีวิตนี้จะได้เห็นของแบรนด์เนมที่เป็นคลิปหนีบกระดาษ และมาพร้อมสนนราคากว่า 6,000 บาทเลยทีเดียว

          โดยคลิปหนีบราคาแพงลิ่วดังกล่าวเป็นผลงานของแบรนด์อิตาลีชื่อดังอย่างปราด้านี่เองค่ะ ซึ่งเมื่อหลายคนได้เห็นรูปลักษณ์ของสินค้าและราคาของเจ้าคลิปปราด้าแล้ว ก็ถึงกับฉงนไปตาม ๆ กันว่าราคาจะแพงไปไหน เอาเป็นว่าเรามาดุวัสดุและจุดประสงค์การใช้งานคลิปหนีบกระดาษยี่ห้อปราด้ากันก่อน
คลิปปราด้า

          คลิปหนีบกระดาษยี่ห้อปราด้ามีขนาดความยาวประมาณ 6 เซนติเมตร กว้างราว ๆ 2.25 เซนติเมตร ตัวคลิปทำจากเงินแท้ แต่ดูรวม ๆ ก็เหมือนคลิปหนีบกระดาษสีเงินทั่วไป ทว่าความหรูของคลิปหนีบกระดาษราคาหลักพันชิ้นนี้ อยู่ที่ลายสลักชื่อแบรนด์ PRADA ที่ปั๊มไว้บนปลายคลิปหนีบกระดาษ ส่วนจุดประสงค์การใช้งาน ปราด้า เขาออกแบบมาให้หนีบกระดาษจริง ๆ ค่ะ แต่เป็นกระดาษที่เราเรียกว่าเงินนะ

          และแน่นอนว่าสนนราคาประมาณนี้ โลกโซเชียลก็วิจารณ์กันสนุกปาก บ้างก็ทวีตว่าจะมีใครซื้อมาใช้ไหมเนี่ย หรือบ้างก็มีแซว ๆ ว่า ถ้าซื้อก็ซื้อได้ แต่คงไม่มีเงินเหลือให้หนีบแล้วหลังจากที่ซื้อมันมาใช้ รวมไปถึงคอมเมนต์แนว ๆ เดียวกันนี้อีกเยอะ


คลิปปราด้า

          อย่างไรก็ตาม คลิปหนีบเงินยี่ห้อปราด้าก็ถูกวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้า Barneys ในเมืองนิวยอร์ก และก็มีจำหน่ายแบบออนไลน์บนเว็บไซต์ของห้างด้วยเช่นกัน สนนราคาก็เบา ๆ ตามสไตล์สินค้าแบรนด์เนมค่ะ เพียงชิ้นละ $185 หรือประมาณ 6,286 บาทเท่านั้นเอง

          สนใจจะช้อปไว้ใช้สักชิ้นไหมล่ะคะ ?

ภาพจาก Barneys Newyork
ขอขอบคุณข้อมูลจาก newshub, cnn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อไหม ? คลิปหนีบกระดาษ ปราด้า อันละ 6,000 กว่าบาทเอง ! อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2560 เวลา 14:14:12 43,065 อ่าน
TOP