x close

ตำรวจเร่งพิสูจน์หลักฐาน ยาริส ผู้ใหญ่บ้าน เพิ่มเติม หลังพบไฟไหม้วอดทั้งคัน

ฆ่ายกครัว

          ตำรวจเร่งพิสูจน์หลักฐาน ยาริส ผู้ใหญ่บ้าน เพิ่มเติม หลังพบไฟไหม้วอดทั้งคัน ล้อแม็กซ์ด้านหลังโดนไฟไหม้จนละลายบางส่วน ชี้ได้เลขตัวเครื่อง เตรียมตรวจสอบกับขนส่งต่อ

          หลังจากที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ออกมาแถลงข่าวการดำเนินคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ  จ.กระบี่ โดยมูลเหตุนั้นมาจากการขัดแย้งเรื่องที่ดิน ซึ่งผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ มีปัญหากับบังฟัตมาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจอหลักฐานรถโตโยต้า ยาริส ที่กลุ่มคนร้ายนำมาเผาในสวนปาล์ม เพื่อทำลายหลักฐานนั้น [อ่านข่าว : พาค้นรัง 1 ในแก๊งฆ่ายกครัว 8 ศพ เจอหลักฐานเพียบ-ผบ.ตร. ยัน รวบคนร้ายครบ คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาหลักฐาน พบว่าไฟไหม้รถยาริสทั้งคันไม่เหลือร่องรอยสี เบาะโดนไฟไหม้ทั้งหมด ไม่พบป้ายทะเบียน พบเพียงกรอบป้ายตกอยู่ ล้อแม็กซ์มีโลโก้ โตโยต้า ด้านหลังโดนไฟไหม้จนล้อละลายไปบางส่วน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้งัดฝากระโปรงรถเพื่อตรวจสอบหมายเลขเครื่อง พบเลข 1NZ Y749560 พร้อมทั้งเข้าไปภายในรถเพื่อทำการตรวจหาเลขตัวถัง และสามารถคัดลอกตัวเลขตัวถังภายในรถและเลขหน้าเครื่องยนต์ได้ครบทั้งหมด


          ขณะที่ พ.ต.อ. ไวพจน์ มีแก้ว หัวหน้าชุดพิสูจน์หลักฐานกลาง กล่าวว่า รถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามหาหลักฐานจนได้เลขตัวถังและเลขหน้าเครื่องดังกล่าว ก่อนจะนำไปตรวจสอบกับขนส่งว่าเป็นรถที่ถูกนำมาจากบ้านผู้ใหญ่วรยุทธ หรือไม่ หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำรถไปเก็บที่ สภ.อ่าวลึก เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phuketandamannews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งพิสูจน์หลักฐาน ยาริส ผู้ใหญ่บ้าน เพิ่มเติม หลังพบไฟไหม้วอดทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:04:17 11,418 อ่าน
TOP