x close

ภรรยาหายออกจากบ้านหลายวัน สามีสุดช็อก พบเป็นศพเปลือยดับคาเก๋งตัวเอง

ดับปริศนา ศพเปลือยคารถ

          สุดสลด ! เจ้าของร้านเสริมสวยวัย 63 ปี หายออกจากบ้านไป 4 วัน สามีและลูก ๆ คิดว่าไปบวชชีพราหมณ์ มาเจออีกทีกลายเป็นศพเปลือยเน่า เสียชีวิตปริศนาคารถเก๋งตัวเอง

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงตายเปลือยภายในรถเก๋งที่หน้าตลาดสดเสาธง ต.ท่าแค อ.เมืองลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัย

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กจ-1355 ลพบุรี จอดอยู่ในสภาพประตูด้านหลังขวาเปิดแง้มอยู่เล็กน้อย ภายในรถพบศพ นางทวีทรัพย์ อายุ 63 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพเปลือยบริเวณที่พักเท้าเบาะหลัง และศพเริ่มอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

ดับปริศนา ศพเปลือยคารถ

          จากการสอบถามลูกชายที่เดินทางมาดูศพแม่ กล่าวด้วยเสียงสะอื้นว่า ช่วงเช้าตนมาหาแม่ที่ร้านเสริมสวยของแม่แต่ไม่เจอ พบเพียงรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงคิดว่าแม่คงจะไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ และไม่ได้เอะใจว่ามีศพแม่อยู่ภายในรถ เลยโทร. บอกน้องสาว และพ่อว่าพบรถแม่แล้วไม่ต้องเป็นห่วง

          ด้านสามีผู้ตายอายุ 67 ปี กล่าวว่า หลังจากลูกชายโทร. แจ้งเรื่อง ตนจึงเดินทางมาดูพร้อมกุญแจรถสำรอง เพื่อเอามาเปิดประตูรถของภรรยา แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่า ภรรยานอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยอยู่ในรถ จึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ดับปริศนา ศพเปลือยคารถ

          ทั้งนี้ตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับภรรยา เนื่องจากปกติเมื่อเข้าช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ภรรยาของตนมักจะชวนเพื่อน ๆ ไปบวชชีพราหมณ์แทบทุกปี และครั้งนี้ก็เช่นกัน ภรรยาของตนออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 จึงไม่ได้เอะใจ หลังจากนั้นตนและลูก ๆ ได้ลองโทรศัพท์ติดต่อภรรยาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงโทร. ถามเพื่อน ๆ ของภรรยาก็ไม่มีใครพบตัวหลายวันแล้ว จนมาพบอีกทีภรรยากลายเป็นศพดังกล่าว 


          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม เพื่อเร่งสอบสวนการเสียชีวิตปริศนาในครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุใดกันแน่ หรือถ้าหากทางญาติติดใจในการเสียชีวิตก็จะนำส่งสถาบันนิติวิทยา กรมตำรวจ ต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาหายออกจากบ้านหลายวัน สามีสุดช็อก พบเป็นศพเปลือยดับคาเก๋งตัวเอง อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:46:10 129,715 อ่าน
TOP